Cơ hội kết nối doanh nhân golf tại một giải đấu uy tín

14:41, 16/11/2017
|

(VnMedia)- Tập đoàn BRG và Tạp chí Asian Golf Magazine đã tổ chức thành công giải vô địch Gôn liên Câu lạc bộ Châu Á Thái Bình Dương 2017 (2017 Asia Pacific Inter-Club Golf Tournment) tại BRG Danang Golf Resort. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện thuộc Hội nghị Gôn Châu Á Thái Bình Dương 2017 (APGS 2017) được tổ chức tại Đà Nẵng - Việt Nam, do Tập đoàn BRG đăng cai và là nhà tài trợ chính.

Với chủ đề “Cú phát bóng đầu tiên tại sân gôn mới do Nicklaus Design thiết kế - The first shot: Nicklaus design course Da Nang.” Những người tham dự đã là những gôn thủ may mắn đầu tiên có cơ hội được trải nghiệm sân gôn đẳng cấp được thiết kế bởi Nicklaus Design tại BRG Danang Golf Resort mới được đưa vào hoạt động.

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG phát bóng tại sân gôn mới do Nicklaus Design thiết kế
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG phát bóng tại sân gôn mới do Nicklaus Design thiết kế

Giải đấu đã quy tụ hơn 100 gôn thủ là những doanh nhân, chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực gôn cùng những người có chung niềm đam mê tại Việt Nam. Giải gôn nhằm mục đích tạo cơ cơ hội bước đầu giao lưu và kết nối cộng đồng doanh nhân và chuyên gia trong lĩnh vực Gôn tại khu vực trước khi cùng nhau tham gia các hoạt động tiếp theo trong chuỗi sự kiện thuộc APGS 2017 sẽ được tổ chức tại Khách sạn Sheraton Đà Nẵng Resort, nơi vừa đăng cai Gala Dinner đón tiếp các nguyên thủ của 21 nền kinh tế trong tuần lễ cấp cao APEC tại Việt Nam.

Tại sự kiện, ông Mark Reeves, Giám đốc khối Kinh doanh Golf  Tập đoàn BRG cho biết: “ Gôn là một phần khiến Việt Nam hội nhập nhanh chóng với sự phát triển chung của thế giới, qua đây chúng tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi trở thành nhà đồng tổ chức và nhà tài trợ chính cho sự kiện APGS 2017, hội nghị danh giá và quan trọng nhất của nền công nghiệp Gôn Châu Á.” 

 Ông Mark Reeves, Giám đốc khối Kinh doanh Golf  Tập đoàn BRG
Ông Mark Reeves, Giám đốc khối Kinh doanh Golf Tập đoàn BRG

Tại buổi họp báo trước thềm Hội nghị Gôn Châu Á Thái Bình Dương 2017, chiều ngày 14/11, ông Paul Stringer, Chủ tịch Nicklaus Design Châu Á Thái Bình Dương nhận định Việt Nam có tiềm năng rất lớn trong ngành công nghiệp gôn, không chỉ thu hút các gôn thủ trong nước mà còn thu hút được nhiều khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài. Hiện nay, Việt Nam mới có khoảng 50 sân gôn trên gần 100 triệu dân trong khi tại Mỹ có tới 15.000 sân gôn trên 350 triệu dân.

Ông Paul Stringer, Chủ tịch Nicklaus Design Châu Á Thái Bình Dương
Ông Paul Stringer, Chủ tịch Nicklaus Design Châu Á Thái Bình Dương

APGS 2017 là một sự kiện hấp dẫn với rất nhiều diễn giả và nhà điều hành gôn hàng đầu thế giới, sự quy tụ này sẽ giúp dự đoán được những xu thế phát triển, từ đó các câu lạc bộ Gôn có thể tự đổi mới để đón đầu và tận dụng những xu thế đó. Với chủ đề “Hướng đi mới (New Directions)”, APGS 2017 cung cấp những dữ liệu vô cùng quan trọng cho sự phát triển của ngành Gôn khu vực trong tương lai.

Hưng Khánh


Ý kiến bạn đọc