Bà Nà Hills Golf Club tổ chức thành công IMG Trophy lần thứ 2

15:25, 21/10/2017
|

(VnMedia)- Ngày 15/10, “Sân Golf  mới tốt nhất thế giới 2016” Bà Nà Hills Golf Club (Đà Nẵng) đã vinh dự đăng cai giải đấu tranh cúp thường niên IMG lần thứ 2. Giải đấu golf 18 hố đã thu hút 124 golf thủ khắp cả nước tham gia tranh tài.

Sau những trận tranh tài kịch tính, kết quả chung cuộc, golf thủ Nguyễn Anh Việt đã xuất sắc giành được Giải vô địch – Best Gross với tổng số 75 gậy. Bên cạnh đó, rất nhiều giải thưởng giá trị khác cũng được trao tận tay những người chơi xứng đáng như dụng cụ chơi golf  đẳng cấp, cúp pha lê và kỳ nghỉ cuối tuần tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Sự kiện do nhãn hàng Toro tài trợ, mang đến cho các golf  thủ cơ hội trải nghiệm gậy Titleist 718 Irons và 818 Hybrids đẳng cấp và thưởng thức đêm tiệc nướng BHGC hấp dẫn trong không gian âm nhạc độc đáo. “Nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt của tất cả các golf  thủ, chúng tôi biết rằng giải đấu đã thành công”, ông Tim Haddon - Tổng quản lý Bà Nà Hills Golf Club chia sẻ.

Được tổ chức thường niên vào mùa thu, giải đấu tranh cúp IMG chào đón tất cả các golf  thủ mong muốn được trải nghiệm vòng golf  đầy thử thách tại sân golf  đẳng cấp thế giới Bà Nà Hills Golf Club.

Với chất lượng sân bãi, cơ sở hạ tầng và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Bà Nà Hills Golf Club là điểm đến lý tưởng cho các giải đấu lớn. Trong tháng 8 vừa qua, đây cũng là một trong những địa điểm vinh dự đăng cai AccorHotels Vietnam World Masters Golf Championship - giải đấu quy mô và đẳng cấp diễn ra thường niên tại khu vực duyên hải miền Trung.

Tọa lạc ngay dưới chân núi Bà Nà hùng vĩ, cách trung tâm TP Đà Nẵng chỉ nửa giờ di chuyển, Bà Nà Hills Golf Club do Tập đoàn Sun Group đầu tư, do Golf  thủ từng đạt danh hiệu số 1 thế giới Luke Donald thiết kế. Sân golf được quản lý bởi thương hiệu danh tiếng quốc tế IMG. Năm 2016, nhờ thiết kế độc đáo, cơ sở hạ tầng và dịch vụ đẳng cấp, Bà Nà Hills Golf Club đã được World Golf Awards bình chọn là “Sân Golf  mới tốt nhất thế giới”.

Mở cửa từ tháng 3/2016, đến nay, Bà Nà Hills Golf Club đã trở thành điểm đến được người yêu golf, các vận động viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn. Đây cũng là sân golf  đầu tiên tại Đà Nẵng tiên phong không áp dụng hình thức bán thẻ thành viên, mang đến cơ hội trải nghiệm môn thể thao đỉnh cao tới tất cả mọi người, đặc biệt là các doanh nghiệp, tập thể.

 


Ý kiến bạn đọc