Du lịch khác lạ tại Hàn Quốc từ tháng 9 này

06:41, 25/08/2017
|

(VnMedia)- Nhằm tạo sự khác biệt so với các tour du lịch Hàn Quốc trên thị trường, bắt đầu từ tháng 9, du khách sẽ có thêm lựa chọn đầy thú vị với tour du lịch tới tỉnh Gyeonggi Do – tỉnh lớn nhất của Hàn Quốc, từng là trung tâm văn hóa, lịch sử của đất nước, với mức giá tiết kiệm chỉ từ 12,5 triệu đồng. 

Tại đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm rất nhiều những giá trị văn hóa, lịch sử. Bởi đây từng là trung tâm văn hóa, lịch sử của đất nước Kim Chi.

Đến thăm Pocheon Herb island (Hòn đảo của thảo mộc). Đây là tổ hợp gồm nhiều khu vực bao gồm các vườn thảo mộc, khu trưng bày, mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực. Khuôn viên 429.752 m2 được bao phủ bởi thảm thực vật xanh non, các loài hoa với đủ sắc màu rực rỡ và ngập tràn hương thơm từ các loại thảo mộc; trong đó phần lớn là những loại được nhập về từ khu vực Địa trung hải sẽ mang lại cho du khách cảm giác thư thái như lạc vào xứ sở thần tiên.

Bạn cũng nên ghé đến khu tổ hợp Art Valley. Được chính thức xây dựng 2009 và được đưa vào khai thác du lịch năm 2015. Đây là dải núi được cải tạo, sau khi đào sâu khoảng 100m trúng mạch nước ngầm nên đã cải tạo thành hồ nước xanh biếc tên Cheonju. Xung quanh dải núi là những hàng cây vào mùa thu toàn bộ dãy núi được phủ một màu lá vàng lá đỏ đẹp kì ảo. Đến đây, bên cạnh việc quan sát các vì sao tinh tú ở phòng quan sát thiên văn, du khách còn có thể chèo thuyền trên hồ Cheonju xanh biếc để cảm nhận khung cảnh lãng mạn, tuyệt vời như trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Truyền thuyết biển xanh”.

Hành trình khám phá xứ 'củ sâm' sẽ còn giàu màu sắc giải trí và đáng nhớ hơn với các trải nghiệm liên quan tới thị giác qua những bảo tàng tranh 3D độc đáo Trick Eyes (Bảo tàng đánh lừa thị giác), khi đến đây, du khách được hướng dẫn tải 1 phần mềm về điện thoại di động, khi chụp ảnh các bức tranh 3D tại bảo tàng bạn sẽ phải thích thú và sửng sốt bởi chúng có thể chuyển động...từ các nhân vật trong truyện cổ tích, các hình ảnh vui nhộn...đều mang lại cảm giác sảng khoái cho người thăm quan. Ngoài ra bảo tàng còn có các trò chơi giải trí khác phù hợp cho trẻ em, gia đình như chiếu phim 3D, du thuyền. Với mức giá vé khoảng 360 nghìn, và bảo tàng Trick Eyes hiện có mặt ở Seoul, Jeju, Hongkong và Singapore.

Trick Eyes museum: bảo tàng tranh 3D độc đáo với nhiều khu vực khác nhau như: làng truyền thống, thế giới cổ tích, thế giới tình yêu hay phiêu lưu mạo hiểm.
Trick Eyes museum: bảo tàng tranh 3D độc đáo với nhiều khu vực khác nhau như: làng truyền thống, thế giới cổ tích, thế giới tình yêu hay phiêu lưu mạo hiểm.

Độc quyền khai thác thuê bao nguyên chuyến bay thẳng Hà Nội tới đảo Jeju và tỉnh Gangwondo năm 2017

Một nét đặc biệt cho những du khách yêu thích đất nước Kim chi là việc công ty lữ hành Việt Nam độc quyền khai thác thuê bao nguyên chuyến bay thẳng từ Hà Nội tới đảo Jeju và tỉnh Gangwondo Hàn Quốc.

Theo đó, hành trình bay thẳng tới đảo Jeju từ thủ đô Hà Nội với các nét mới, như không cần xét hồ sơ xin Visa, tiết kiệm thời gian, chi phí, chương trình khám phá đảo tình yêu mở ra như một nốt thăng trên thị trường Du lịch Hàn Quốc trong nửa cuối hè 2017. Đây là lần đầu tiên đường bay thẳng Hà Nội – Yangyang (tỉnh Gangwondo), nơi có ngọn núi Seorak, được coi là khởi nguồn cho mùa thay lá ở Hàn Quốc được khai thác. Đặc biệt, đối với đường bay này, du khách còn bay thẳng chiều về bằng đường bay từ Jeju – Hà Nội thay vì phải bay chặng nội địa về Seoul, đây là điểm hoàn toàn mới trong tất cả các chương trình du lịch từ trước tới nay. Với đường bay thẳng du khách sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian di chuyển, không những vậy với mức giá ưu đãi chỉ từ 12 triệu đồng cho hành trình 6 ngày, du khách sẽ vừa có thêm nhiều trải nghiệm với địa điểm mới Seorak vừa tận hưởng trọn vẹn mùa thu Hàn Quốc.

An Nhiên


Ý kiến bạn đọc