Cập nhật những điểm vui chơi thả ga cho gia đình đợt nghỉ lễ 2/9 ngay Hà Nội

14:08, 31/08/2017
|
(VnMedia)-  Dịp lễ 2/9 đang đến gần và nếu bạn không thể thu xếp được thời gian để thực hiện một chuyến đi ngắn ngày, bạn có thể lựa chọn những địa điểm vui chơi quên lối về ngay tại Hà Nội.
 
Thăm những địa điểm lịch sử
 
Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: internet
Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: internet
Dịp lễ 2/9 là thời điểm hợp lý để bạn ghé thăm những địa điểm lịch sử ở ngay Hà Nội. Bạn có thể chọn hành trình của mình là vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, dạo quanh Quảng trường Ba Đình - nơi Bác Hồ đọc bản Tuyên ngôn Độc lập, hay tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh. Bạn có thể chọn lựa các tour đến Khu di tích lịch sử K9, Đá Chông, Ba Vì kết hợp khám phá Vườn quốc gia Ba Vì, Khu du lịch hồ Suối Hai, Khu du lịch Ao Vua, trang trại đồng quê Ba Vì…mà một số doanh nghiệp lữ hành đamg triển khai.
 
Thăm phố phường Hà Nội
Không gian đi bộ xung quanh hồ Gươm. Ảnh internet
Không gian đi bộ xung quanh hồ Gươm. Ảnh internet
 
Trong thời tiết thu mát mẻ, dịp 2/9 này bạn có thể dành thời gian thăm thú phố phường Hà Nội, hòa mình vào không gian cổ kính, đậm chất văn hóa ở phố đi bộ quanh Hồ Gươm. Ban ngày, sẽ có những buổi diễn âm nhạc đường phố với các nghệ sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư. Đúng tối 2/9, Sở VH - TT Hà Nội sẽ tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Quảng trường Cách Mạng Tháng Tám, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Vườn hoa Lý Thái Tổ… Du khách cũng có thể kết hợp xem chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi” tại Nhà hát Lớn Hà Nội, lúc 14 giờ, ngày 2/9. Không kém phần đặc sắc, chuỗi sự kiện nghệ thuật phức hợp gồm triển lãm nghệ thuật đương đại diễn ra từ ngày 26/8 - 3/9 và trình diễn thời trang, múa đương đại vào tối 2/9 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza.
 
Không thể bỏ qua các trung tâm thương mại
 
Dịp này, Tổ hợp Công viên Hồ Tây (số 614 Lạc Long Quân, Hà Nội) cũng sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Quốc khánh sum vầy, rực rỡ Hồ Tây”. Các Trung tâm thương mại lớn như: Aeon Mall Long Biên, Vincom Mega Mall - Time City, Vincom Center - Royal City, Vincom Center - Bà Triệu… cũng diễn ra nhiều sự kiện vui chơi, giải trí hấp dẫn thu hút người dân.
 
Từ 25/8 đến 17/9 tại Lotte Department Store (54 Liễu Giai, Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 3 năm Lotte Department Store chính thức mở cửa.

Năm nay, với thông điệp “Freedom of love – Tình yêu là sự tự do”, Lotte Department Store mong muốn chia sẻ tình yêu đến các khách hàng đã gắn bó với mình trong suốt 3 năm qua. Bởi tình yêu là món quà kì diệu nhất dành cho cả thế giới và Lotte Department Store hy vọng tình yêu này sẽ được tự do lan tỏa tới tất cả khách hàng thân yêu của mình.

Tâm điểm của chương trình là “Love concert” – Chương trình tri ân khách hàng đặc biệt với sự tham gia của ca sỹ Tuấn Hưng, nhóm nhạc Dalab và DJ Mai Thỏ lúc 19h00 ngày 2/9/2017 tại Quảng trường Lotte Center Hanoi. Đêm nhạc được mở cửa tự do cho tất cả mọi người tham dự.

Sinh nhật năm nay, Lotte Department Store dành tặng các khách hàng thân thiết chương trình khuyến mại ấn tượng lên đến 50%++ tại hơn 200 gian hàng và nhận phiếu ưu đãi lên tới 700.000VND. Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thành viên duy nhất trong ngày 2/9/2017: nhận ngay phiếu khuyến mại 100.000 đồng, 200.000 đồng, 400.000 đồng, 600.000 đồng và 1triệu đồng tương ứng với các hóa đơn trị giá từ một triệu đồng đến 10 triệu đồng cùng với hàng ngàn quà tặng độc đáo với số lượng có hạn. Chương trình diễn ra từ 25/8 đến tận 17/9/2017.

Cũng trong khoảng thời gian này, Lotte Department Store còn tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng hấp dẫn như tặng bóng bay hình trái tim dễ thương cho trẻ em tại tầng 1 (từ 18h các ngày 26 và 27/8; mùng 2,3,9,10,16,17/9); Chụp ảnh Polaroid miễn phí tại sảnh chính tầng 1 (từ 18h-21h các ngày 1,2,3/9); Bốc thăm may mắn với 05 giải thưởng là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8+ sành điệu. Tất cả các khách hàng tham gia mua sắm tại Lotte Department Store từ 25/8 đến 17/9 có hóa đơn với trị giá bất kỳ đều được nhận phiếu bốc thăm và có cơ hội tham gia chương trình. Lễ trao giải sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày mùng 2, 10 và 17/9 tại tầng 1 Lotte Department Store.

Đặc biệt, hàng trăm sản phẩm từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới và Hàn Quốc sẽ được bán với các mức đồng giá rẻ chưa từng có (50.000 đồng; 100.000 đồng; 200.000 đồng; 300.000 đồng và 500.000 đồng) trong một chiếc hộp bí ẩn có tên “Mystery box”. Chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 2/9 tại các múi giờ từ 10:30 đến 11:30; từ 15:30 đến17:30 và từ 19:00 đến 21:00 tại Event hall tầng 3 của trung tâm thương mại. 

Thưởng cho mình thời gian "sống ảo"

Phố Phan Đình Phùng. Ảnh internet
Phố Phan Đình Phùng. Ảnh internet

Bên cạnh việc đi thăm thú cảnh quan, bạn cũng có thể "thưởng" cho mình những không gian "sống ảo" nhân dịp mùa Thu ở Hà Nội. Bạn có thể đến những con đường lá vàng ở Hà Nội như  Kim Mã, Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu, Nguyễn Du, Trần Phú... Hoặc thả dáng ghi lại những bức ảnh đẹp ở Hồ Gươm, Hồ Tây, cầu Long Biên hay bãi đá sông Hồng. Nếu bạn ngại phải di chuyển, có thể chỉ chọn địa điểm chụp ảnh tại bãi đá Sông Hồng. Đây là một địa điểm khá đẹp, có vườn lau tự nhiên, bãi cát dài, những vật dụng được bài trí tăng thêm sự lãng mạn: cỗ xe ngựa, ghế treo, xích đu, cầu gỗ... Ngoài ra, khu vực bãi đá còn có phim trường rộng lớn, đủ để bạn thỏa sức thả dáng và post những tấm hình với các phong cách khác nhau.

Trúc Dân


Ý kiến bạn đọc