Nghỉ dưỡng trọn gói siêu hấp dẫn tại FLC Vĩnh Phúc

11:10, 13/07/2017
|

(VnMedia)- Thay vì phải lo lắng về chi phí đắt đỏ hay di chuyển quãng đường dài mệt mỏi, tất cả những gì bạn cần cho kỳ nghỉ tuyệt vời đẳng cấp 5 sao đều có trong “Nghỉ dưỡng trọn gói” - Chương trình ưu đãi mới nhất tại FLC Luxury Resort Vinh Phuc.

Thiên đường xanh ngay gần Hà Nội
 
Giờ đây, bạn không phải tới những khu du lịch đông đúc và đắt đỏ mới có thể tận hưởng “kỳ nghỉ 5 sao” chất lượng. Chỉ chưa đầy một giờ lái xe từ Hà Nội, thiên đường xanh FLC Luxury Resort Vinh Phuc sẽ chào đón bạn với trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo cùng các tiện ích đẳng cấp. 
FLC Luxury Resort Vinh Phuc, thiên đường xanh cách Hà Nội không xa.

FLC Luxury Resort Vinh Phuc, thiên đường xanh cách Hà Nội không xa.

Khu nghỉ dưỡng nằm trên khu đất có địa thế đẹp, vuông vắn, với tầm nhìn thoáng, mở rộng về mọi phía, bao quát vẻ đẹp của khu vực đồng bằng Vĩnh Phúc xinh đẹp. Sự khéo léo tận dụng vị thế địa lý cùng lối kiến trúc hoàng gia đã mang tới một vẻ sang trọng, tinh tế nhưng cũng hết sức gần gũi trong không gian mở tràn ngập sắc xanh thiên nhiên. 

FLC Luxury Resort Vinh Phuc phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng suốt bốn mùa của mọi lứa tuổi với hệ thống tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn 5 sao: nhà hàng – quán bar sang trọng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, sân tennis và khu tập golf chuyên nghiệp, phòng Karaoke... để bạn tận hưởng tối đa khoảng thời gian tại đây.

Thoải mái tận hưởng các tiện ích 5 sao

Dù bạn đang lên kế hoạch cho dịp nghỉ xả hơi bên gia đình hay kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn thì chương trình “Nghỉ dưỡng trọn gói” tại FLC Luxury Resort Vinh Phuc đều là lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp 5 sao

Phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp 5 sao

Bạn không cần dành quá nhiều thời gian tìm hiểu, sắp xếp hay tính toán các chi phí để có một kỳ nghỉ như ý. Tất cả những tiện ích đẳng cấp phục vụ cho trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng tầm 5 sao của bạn đều đã bao gồm trong ưu đãi của “Nghỉ dưỡng trọn gói” với lựa chọn linh hoạt: Gói “2 ngày 1 đêm” hoặc “3 ngày 2 đêm”.

Dù nghỉ tại phòng Deluxe theo lối kiến trúc Tân cổ điển pháp thanh lịch hay phòng Bungalow độc đáo mang âm hưởng dân gian Bắc Bộ, du khách đều cảm nhận được sự thoải mái từ các tiện nghi đồng bộ tiêu chuẩn 5 sao. Các phòng được bài trí tinh tế, khoa học, không gian sống hài hòa với không gian xanh tươi mát.
 
Nhà hàng The Royal cung cấp lựa chọn ẩm thực đa dạng từ Á - Âu tới các món ăn địa phương đăc sắc. Đội ngũ đầu bếp tài hoa tại FLC Luxury Resort Vinh Phuc đều sẵn sàng phục vụ, mang tới cho bạn trải nghiệm ẩm thực ấn tượng không có tại nơi nào khác.
 
Suốt thời gian nghỉ dưỡng tại FLC Luxury Resort Vinh Phuc, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng phong cách sống hiện đại hòa hợp với thiên nhiên thanh bình. Hồ bơi bốn mùa mang thiết kế độc đáo với phần trần bằng kính tạo không gian mở và sự thư thái tuyệt đối cho du khách. Khu vui chơi trẻ em được bố trí cả trong nhà và ngoài trời, đảm bảo các bé có những giờ phút sảng khoái mà vẫn đảm bảo an toàn và sức khỏe. 
Bể bơi 4 mùa tại FLC Luxury Resort Vinh Phuc.

Bể bơi 4 mùa tại FLC Luxury Resort Vinh Phuc.

Nằm trên diện tích rộng tới 7.4 ha nhưng không gian tại FLC Luxury Resort Vinh Phuc luôn mang tới sự thú vị cho du khách bởi những điểm nhấn tiểu cảnh sân vườn, những góc xanh mượt nằm xen kẽ giữa khu chức năng. “Vi vu” giữa không gian xanh, tận hưởng những làn gió mát và lưu giữ từng kỉ niệm đáng nhớ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi đội xe điện luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu di chuyển của du khách trong quần thể.

Bên cạnh những tiện ích nằm trong gói ưu đãi, du khách hoàn toàn có thể tự mình trải nghiệm những tiện nghi đẳng cấp khác thuộc Khu nghỉ dưỡng như Sân tập golf chuyên nghiệp, Phòng Karaoke tối tân và Spa cao cấp. Với những liệu pháp được tuyển chọn tỉ mỉ, trong đó nổi tiếng nhất là Phòng xông đá muối ion âm Himalaya hay Phương pháp làm đẹp cổ kiểu Tây Thi, Harmony Spa sẽ là khoảnh khắc lắng đọng trong kỳ nghỉ, để cả tâm trí và cơ thể bạn tìm lại sự thảnh thơi, sảng khoái. 

Một kỳ nghỉ tròn đầy với trải nghiệm trọn vẹn và những kỷ niệm khó quên đang chờ đón bạn tại FLC Luxury Resort Vinh Phuc cùng chương trình “Nghỉ dưỡng trọn gói”.

TỔNG HỢP ƯU ĐÃI CHƯƠNG TRÌNH “NGHỈ DƯỠNG TRỌN GÓI”
Giá trọn gói chỉ:
2 ngày 1 đêm: 2.250.000 đồng/ 02 người
3 ngày 2 đêm: 4.050.000 đồng/ 02 người
(đã bao gồm thuế GTGT và phí dịch vụ)
Ưu đãi bao gồm:
- Lựa chọn ở tại phòng Deluxe/ Bungalow 01 phòng ngủ
- Bao gồm 03 bữa ăn được phục vụ tại nhà hàng sang trọng mỗi ngày
- Sử dụng miễn phí các tiện ích hồ bơi, phòng tập gym và khu vui chơi trẻ em
- Xe điện phục vụ trong suốt quá trình lưu trú
Điều kiện áp dụng: 
- Từ Chủ nhật tới thứ 5 hàng tuần
- Dành cho tối đa 02 người lớn và 01 trẻ em dưới 06 tuổi. Phụ thu đối với Trẻ em từ 06 tuổi trở lên
- Quy định về đổi, hủy phòng áp dụng theo chính sách của Khu nghỉ dưỡng
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hotline: (+84) 90 482 1888
Email: huent@flcvinhphucresort.com 
Website: www.flcvinhphucresort.com
 
Hải Phạm

Ý kiến bạn đọc