Cặp đôi người Anh đi trăng mật tại Mỹ bị đuổi về không một lời giải thích

20:49, 26/07/2017
|

Chuyến đi trong mơ của họ chấm dứt ngay lúc tới sân bay ở Los Angeles, Mỹ. Cặp đôi bị giam lỏng 26 tiếng tại sân bay trước khi được bắt chuyến tiếp theo quay lại London mà không nhận được bất cứ lời giải thích nào, Sun đưa tin ngày 25/7.

Cặp đôi
Đôi vợ chồng trẻ đã gửi lời phàn nàn của mình lên Đại sứ quán Mỹ ở Anh. Ảnh: Sun

Cặp đôi mới cưới người Anh bỏ ra 9.000 USD cho kỳ trăng mật dài 2 tuần ở Mỹ song họ đã bị giam ngay tại sân bay.

Natasha Politakis, 29 tuổi và Ali Gul, 32 tuổi cho biết, chuyến đi trong mơ của họ chấm dứt ngay lúc tới sân bay ở Los Angeles, Mỹ. Cặp đôi bị giam lỏng 26 tiếng tại sân bay trước khi được bắt chuyến tiếp theo quay lại London mà không nhận được bất cứ lời giải thích nào, Sun đưa tin ngày 25/7.

Theo lời kể của hai vợ chồng, họ dự định có kỳ nghỉ trăng mật dài 2 tuần tại Los Angeles, Hawaii và Las Vegas, Mỹ. Khi vừa xuống máy bay, họ bị đưa vào phòng kín phỏng vấn và giam hơn một ngày. Cặp đôi khẳng định, họ không được tắm cũng như bị tịch thu tài sản trong suốt thời gian giam giữ. Họ chỉ được trả lại điện thoại khi về tới Anh vào ngày 24/5.

Cô dâu mới cho biết vô cùng sốc và tin rằng, nguyên nhân của những hành động trên là chồng cô, vì anh là người Hồi giáo. Natasha chia sẻ nỗi thất vọng và xấu hổ của mình: "Chúng tôi vừa mới kết hôn và đã tự mình kiếm tiền cho kỳ nghỉ. Tôi và chồng đều háo hức cho chuyến đi nhưng không thể ngờ kết cục lại bị trục xuất như vậy".

Natasha và Ali đến từ Enfield, Bắc London, Anh tổ chức cưới vào đầu năm nay. Mặc dù được sinh ra ở Thổ Nhĩ Kỳ, Ali đã có hộ chiếu Anh hợp pháp và chưa bao giờ gặp sự cố khi ra nước ngoài trước đây.

(theo Vnexpress)


Ý kiến bạn đọc