Khám phá điểm tham quan mới tại đất nước Mặt trời mọc

08:33, 26/06/2017
|

(VnMedia)- Có khá nhiều lý do thú vị để bạn đến Nikko, Nhật Bản du lịch vào tháng 6 này như chuyến tàu cao tốc mới khai trương từ Tokyo đến Nikko;  đến thăm chiếc cổng Yomei - Khu đền Nikko Toshogu;  đến nhà hàng mỳ soba trứ danh Hotoku-an để thưởng thức; và ngắm cảnh đẹp ở cao nguyên Kirifuri-kogen đầu hè...

Cách thủ đô Tokyo (Nhật Bản) 2 tiếng di chuyển bằng tàu cao tốc, rất nhiều du khách đã lựa chọn Nikko là điểm đến để trải nghiệm. Đến du lịch Nikko vào những tháng hè, đừng bỏ qua những gợi ý hay ho từ phương tiện, nơi lưu trú, nhà hàng ăn uống đến điểm du lịch dưới đây cho chuyến đi của bạn nhé

Làm thượng đế trên tàu cao tốc

Con tàu cao tốc mới mang tên Revaty đem đến sự thuận tiên cho du khách khi di chuyển đến Nikko từ Tokyo.

Tàu cao tốc Tobu xuất phát từ ga Asakusa rất thuận tiện khi bạn muốn di chuyển đến Nikko từ Tokyo. Chuyến tàu tốc hành mới, Revaty đã bắt đầu hoạt động kể từ ngày 21/4. Hãy tận tưởng những giây phút du lịch tuyệt vời trên những con tàu mới nhất được trang bị  đầy đủ WIFI. Bạn chỉ mất chưa đầy 2 tiếng để đến nhà ga Tobu Nikko từ ga Tobu Asakusa.

Luôn có những chương trình vé khuyến mại cho những du khách ở lâu tại Nikko. Nếu bạn chọn phương tiện này, có thể tìm hiểu về vé đi tàu không giới hạn trong vòng 4 ngày quanh khu vực Nikko và Kinugawa, kèm theo sử dụng xe bus không giới hạn trong khu vực Di sản thế giới và Okinikko. Với giá tiền 4,520 yên Nhật (khoảng hơn 9 triệu đồng Việt Nam, giá bạn áp dụng từ tháng 4 đến tháng 11). Điểm mua vé tại ga Asakusa Station hoặc mua online.

Bên cạnh đó còn có vÉ NIKKO city area pass. Đây là vé đi tàu không giới hạn trong vòng 2 ngày quanh khu vực Nikko và Kinugawa. Kèm theo sử dụng xe bus không giới hạn trong khu vực di sản Thế giới. Giá vé 2,670 yên (khoảng 1,4 triệu đồng Việt Nam). Điểm mua vé tại ga Asakusa Station hoặc mua online

Dịch vụ “Du lịch tay không", điểm nhấn tại thành phố Nikko!

Dịch vụ “Du lịch tay không” được mở vào tháng 4/2017, sẽ giúp du khách chuyển hành lý đến nơi lưu trú tại thành phố Nikko vào buổi tối của ngày gửi. Du khách gửi hành lý tại quầy tiếp tân bên cạnh quầy thông tin , tầng 1 của nhà ga Tobu Nikko từ 9:00 am đến 12:00 am. (Chi phí phụ thuộc vào dịch vụ giao hàng của Yamato). Du khách cũng có thể gửi hành lý lưu kho tạm thời tại đây (700 yen – 900 yen/kiện hành lý, khoảng 1,4 triệu đến 1,8 triệu đồng)

Thưởng thức đặc sản mỳ soba của Nikko trong không gian nhà hàng độc đáo

Món mỳ nổi tiếng tại nhà hàng.
 

Đến đây,  du khách được thưởng thức món mỳ trong một ngôi nhà theo phong cách Nhật cổ, bao quanh ngôi nhà là vườn cây tuyết tùng, cối xay gió sẽ mang lại cho du khách một trải nghiệm ẩm thực mới lạ và đặc biệt. Nếu  đến Nikko, hãy thưởng thức hương vị đặc sản mỳ soba nhéHotoku-an là Nhà hàng mỳ soba vô cùng nổi tiếng ở Nikko!

"Kirifuri-kogen“ – điểm thăm quan rực rỡ của mùa hè

Kirifuri-kogen là cao nguyên cao 1.200 mét trên mực nước biển nơi bạn có thể đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên 4 mùa. Mùa xuân có hoa đỗ quyên, mùa hè có hoa Zentaika phủ kín cao nguyên, ngắm lá mùa thu đẹp không diễn tả thành lời, trải nghiệm hoạt động trượt tuyết vào mùa đông. Ngoài ra còn rất nhiều tiện nghi khác dành cho khách du lịch như nhà hàng, nơi lưu trú dành cho gia đình, couple.

Khách sạn mang phong cách phương Tây cổ nhất ở Nikko: "Nikko Kanaya Hotel"

Được thành lập  từ năm 1873, đây là khách sạn mang phong cách Phương Tây cổ nhất tại Nhật Bản, khách sạn đã từng phục vụ những vị khách nổi tiếng như Einstein. Vào bữa tối bạn có thể thưởng thức các món ăn Pháp theo phong cách Kanaya trong một nhà hàng cao cấp. Bạn cũng có thể thưởng thức cocktail nguyên bản tại quầy bar.

Trúc Dân


Ý kiến bạn đọc