Sun Group giới thiệu dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại Hạ Long

14:06, 23/05/2017
|

(VnMedia)-  Gần mười năm tu nghiệp ở các nước châu Âu, Mỹ… chị Hồng Khanh không khỏi bất ngờ khi trở lại Hạ Long cùng gia đình vào dịp 30/4 mới đây. Bãi tắm nhân tạo Bãi Cháy với dải cát trắng trải dài, nước biển trong vắt đã mang lại những khoảnh khắc vô cùng dễ chịu.

Bứt phá từ mô hình tổ hợp

Chị Khanh là một trong số hơn 420.000 khách đã đến Quảng Ninh dịp  lễ 30/4. Số lượng du khách đến Quảng Ninh dịp lễ vừa qua tăng hơn 40% so với năm ngoái, con số tăng trưởng kỷ lục vẫn chưa phải cuối cùng. Trong đó, riêng quần thể du lịch giải trí Sun World Halong Complex – nơi thu hút gia đình chị chơi cả ngày không biết chán -  đã đón tới 80.000 lượt khách.

Tuy nhiên, cũng không có gì khó hiểu, bởi trong 3 tháng đầu năm 2017,  Quảng Ninh đã từng đón 3,7 triệu lượt khách du lịch, tăng 12% so với cùng kỳ. Từ năm 2016 tới nay, sự hiện diện của những công trình du lịch đẳng cấp, các quần thể vui chơi giải trí quy mô, hấp dẫn, hội tụ các sản phẩm du lịch giải trí hiện đại hàng đầu thế giới đã đem lại những trải nghiệm độc đáo cho bất cứ du khách nào ghé chân tới mảnh đất năng động  của vùng Đông Bắc này. Hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ với 5 quốc lộ, nằm trên trục cao tốc hiện đại nhất, cùng với 12 tỉnh lộ, 16 bến xe, 96 bến thủy, 5 cảng biển đón tàu du lịch cỡ lớn.... đã góp sức đưa con đường tới Hạ Long với du khách trong và ngoài nước ngày thêm thênh thang. 

Từng đặt chân đến cao nguyên Genting ở Malaysia, rồi Sentosa của đảo quốc Singapore, tới các khu vui chơi, giải trí hiện đại hàng đầu ở Mỹ, Hongkong, chị Khanh chia sẻ, hầu hết các mô hình vui chơi, giải trí, du lịch thành công trên thế giới đều phát triển đồng bộ: Khu lưu trú cao cấp, kết hợp hài hoà với khu vui chơi giải trí đẳng cấp cùng dịch vụ chất lượng tuyệt hảo.

Genting, thành phố giải trí trên mây, nơi thiên nhiên ưu đãi bầu khí hậu mát mẻ cho Malaysia, cũng là nơi có hệ thống khách sạn lớn nhất thế giới như First World Hotel với hơn 6.000 phòng. Rất nhiều khu ăn uống, thương mại sầm uất từ các thương hiệu nổi tiếng đến các cửa hiệu đồ ăn nhanh và đặc biệt là hệ thống sòng bài như Las Vegas luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu dịch vụ sang trọng. Những khu công viên theo chủ đề với hàng loạt trò chơi hấp dẫn mới lạ như: hành trình thám hiểm bầu trời;  khu vườn băng giá với những bông tuyết lãng mạn, hay trượt tuyết, bay lượn như siêu nhân... là điểm nhấn kỳ thú không chỉ với trẻ em mà bất cứ ai ham mê nếm trải những khoảnh khắc “chỉ có một lần trong đời”.  

Một trải nghiệm kỳ thú khác ở ngoài khơi phía Nam Singapore là khu nghỉ dưỡng phức hợp trên đảo Sentosa. Các điểm thu hút khách nhất của khu nghỉ dưỡng này là 2 casino và một công viên chủ đề Universal Studios, công viên nước Adventure Cove Water Park và Thủy cung S.E.A. Aquarium- trong đó có bể cá lớn nhất thế giới. Khu nghỉ dưỡng trị giá hơn 93 tỷ USD cũng là tòa nhà đắt thứ 3 thế giới từng được xây dựng. Luôn được nhắc là khu nghỉ dưỡng, khách sạn Singapore hàng đầu, Resort World Singapore – một trong những khu phức hợp bậc nhất của Châu Á, không chỉ đơn thuần phục vụ lưu trú nghỉ dưỡng, mà còn đem lại các tiện ích hoàn hảo về vui chơi, giải trí, mua sắm và thưởng thức ẩm thực, tổ chức sự kiện. 

Cùng khu vực châu Á, Hong Kong Disneyland Resort hay Tokyo  Disneyland Resort là những minh chứng thành công khác từ hạ tầng đồng bộ được dụng công xây dựng từ những bộ óc có tầm nhìn vượt trội.

Tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tại “Miền đất Rồng”

So với những thiên đường giải trí ở châu Á, “miền đất rồng” Hạ Long hôm nay như bừng thức sau giấc ngủ dài với những công trình đẳng cấp thế giới được kiến tạo từ những con người có khát vọng lớn. Kể từ thời hoàng kim cách đây 22 năm khi vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, sự hiện diện của Sun World Halong Complex khiến người chơi dễ dàng liên tưởng tới các quần thể du lịch giải trí biển hàng đầu thế giới Typhoon Lagoon (Mỹ), Blizzard Beach thuộc Walt Disney World (Mỹ) hay Yas WaterWorld Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả Rập)…

Nơi đây, Dragon Park là công viên chủ đề hàng đầu Đông Nam Á hội tụ hơn 30 trò chơi hiện đại nhất thế giới, cung cấp những trải nghiệm chưa từng có: từ cảm giác phiêu lưu mạo hiểm tới khoảnh khắc lãng mạn diệu kỳ. Không gian và cảnh quan kỳ thú ngợp sắc thiên nhiên với trên 100.000 cây hoa bụi các loại và trên 10.000 cây xanh, trong đó có 2.000 cây gỗ sưa mang du khách về gần với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Hay như Typhoon Water Park vừa khai trương dịp 30/4, sở hữu hệ thống 12 trò chơi dưới nước đa dạng, hấp dẫn, được thử tải và kiểm định dựa trên hệ thống tiêu chuẩn khắt khe nhất của Hiệp hội kiểm định chất lượng danh tiếng của Đức TUV.

Bên cạnh kiệt tác thiên nhiên và các công trình giải trí đẳng cấp, những  biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Halong Bay sắp ra mắt sẽ là sự bổ sung hoàn hảo để nâng tầm quần thể vui chơi giải trí Sun World Halong Complex nói riêng, thị trường du lịch nghỉ dưỡng Quảng Ninh nói chung. Toạ lạc trên vị trí đặc địa, quần thể biệt thự được trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Mỗi biệt thư mang dấu ấn về tài hoa và sự tận tâm của những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Với chị Khanh, trong dịp trở lại Hạ Long sắp tới, đây sẽ là một lựa chọn chị giới thiệu cùng với những người bạn ưa những trải nghiệm không gian sống và nghỉ dưỡng thời thượng khó quên trong đời.

Ngày 12/05/2017, Công ty TNHH BĐS Mặt trời Sun Realty 1 (thuộc Tập đoàn Sun Group) đã ký thỏa thuận hợp tác với 4 đại lý phân phối chính thức dự án Sun Premier Village Halong Bay gồm: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc - 0917.61.20.20; Liên minh Bất động sản Quảng Ninh (QNG) - 0968.18.56.18 ; Công ty Cổ phần MAX Việt Nam - 0933.36.01.01; Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Quảng Ninh - 0965.48.30.80.

Thu Hương


Ý kiến bạn đọc