Những gói ưu đãi "Free & Easy" bạn đừng bỏ lỡ

07:54, 19/04/2017
|

(VnMedia)- Hiện nay, du lịch với các bạn trẻ chính là sự tự trải nhiệm thú vị trên mỗi hành trình khám phá miền đất mới. Theo  phong cách du lịch mới mẻ, tiết kiệm và không hề gò bó này, Free & Easy đang trở thành trào lưu thịnh hành trong cộng đồng đam mê dịch chuyển.

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Free & Easy, trào lưu mới

Free & Easy là sự kết hợp giữa dịch vụ du lịch “tối giản nhất” về vé máy bay và phòng khách sạn để cung cấp gói sản phẩm du lịch linh hoạt với chi phí tốt hơn khi đặt các dịch vụ đơn lẻ. Điều thú vị là bạn có thể tự do tận hưởng chuyến đi theo cách bạn muốn, làm những gì bạn thích mà không cần phải tuân theo bất kỳ lịch trình bó buộc có sẵn nào.

“Free & Easy” rất thịnh hành trong cộng đồng du lịch thế giới. Và khi lan tỏa đến Việt Nam đang được các nhanh chóng đón nhận và trở thành trào trong thời gian gần đây. Hình thức du lịch này này rất thích hợp với những bạn trẻ năng động, muốn tự do đi lại, ưa thích khám phá, du lịch nhưng bị hạn chế bởi tài chính. Hoặc những bạn muốn thoát khỏi sự gò bó của hình thức tour du lịch truyền thống, để trải nhiệm có những hành trình mới mẻ và thú vị hơn.

Nếu bạn đã có kế hoạch về một chuyến đi thú vị, thay vì ngồi săn vé rẻ và mò mẫm book khách sạn khi không xác định được chất lượng dịch vụ ra sao, chọn Free & Easy đơn giản giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian đặt chỗ với chất lượng dịch vụ đảm bảo hơn khi tự đặt riêng lẻ.

Với Free and Easy, du lịch thật là đơn giản phải không nào. Điều bây giờ bạn cần chỉ là chọn ra vùng đất nơi có vô vàn cảnh đẹp và trải nghiệm cho bạn tha hồ tự do khám phá trong  năm 2017 này thôi.

Những điểm đến hấp dẫn năm 2017

Ngay từ đầu năm 2017, một số điểm đến hấp dẫn nhất năm 2017 đã được gọi tên. Đó là Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc. Đến những vùng đất này, bạn sẽ phải gật đầu thừa nhận rằng nào phải đi đâu xa xôi, Việt Nam mình thôi cũng không thiếu những địa điểm hấp dẫn.

Đà Nẵng

Đến với thành phố Đà Nẵng vừa có biển, vừa có núi lại có sông cho bạn tha hồ khám phá. Nơi đây là một trong những thành phố đáng  sống  nhất Việt Nam. Đặc biệt Đà Nẵng vô cùng phong phú về địa điểm du lịch với nhiều danh lam thắng cảnh như núiBà Nà, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Đà Nẵng, Đảo Cù lao Chàm, Sông Hàn… Và nhiều khu vui chơi giải trí được thành phố đầu tư xây dựng, phục vụ khách du lịch như: Khu giải trí Fantasy, Cáp treo Bà Nà, Công viên giải trí Đông Nam Á, Bán đảo Sơn Trà ...Đà nẵng còn đầu tư xây dựng những cây cầu huyền thoại có kiến trúc đẹp và vô cùng độc đáo như: Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Sông Hàn…

Từ cuối tháng 4 đến cuối tháng 6/2017, tại đây còn có lễ hội pháo hoa quốc tế. Chính vì thế bạn chọn Đà Nẵng là điểm đến là một hành động vô cùng đúng đắn.

Nếu bạn muốn có gói dịch vụ "Free & Easy Đà Nẵng" bạn có thể tham khảo mức giá chỉ từ hơn 1,6 triệu đồng cho hành trình 2 ngày 1 đêm xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh. Giá cao nhất của gói này là hành trình đến Đà Nẵng từ Đà Lạt (Lâm Đồng) với chi phí gần 3,2 triệu đồng cho hành trình 5 ngày 4 đêm.

Quy Nhơn

Không ồn ào, nhộn nhịp như nhưng Quy Nhơn mang cho mình một vẻ đẹp kiêu sa, thơ mộng với bãi biển dài cong vút. Quy Nhơn nhỏ nhắn mà đáng yêu, chỉ mất khoàng 1 tiếng để bạn khám phá hết thành phố này nhưng phải mất vài ngày để tham quan hết các điểm thú vị xung quanh đó. Nếu đã đặt chân đến Quy Nhơn, bạn khó có thể bỏ qua những địa điểm sau: Bãi biển “vầng trăng khuyết” xanh biết xa xăm, tháp Chăm Bnash Ít nơi lưu lại những dấu tích còn sót của lịch sử Chăm Pa, Tháp Đôi - điểm tham quan hấp dẫn nằm sát ngay thành phố, cầu Đầm Thị Nại – cây cầu văng dài nhất Đông Nam Á, Ghềnh Ráng tiên sa với bãi đá trứng độc đáo tròn nhẵn như trứng chim không lồ, Cù Lao Xanh, Hầm Hô, Eo Gió…

Gói dịch vụ "Free & Easy Quy Nhơn" giá ưu đãi nhất chỉ từ 2.060.000 VNĐ cho hành trình đi từ TP. Hồ Chí Minh cho hành trình 2 ngày 1 đêm. Giá cao nhất của gói này là hành trình đến Đà Nẵng từ Đà Lạt (Lâm Đồng) với chi phí gần 3,2 triệu đồng cho hành trình 5 ngày 4 đêm.

Phú Yên

Vùng đất đẹp tuyệt vời với nắng gió, núi biển chan hòa và đẹp hớp hồn người khiến ai cũng một lần muốn được đặt chân đến xứ “Hoa vàng trên cỏ xanh”. Một số danh thắng tiêu biểu tại Phú Yên là Gành Đá Đĩa, Đầm Ô Loan, núi Đá Bia, vịnh Xuân Đài, Bãi Môn - Mũi Điện, đảo Hòn Nưa, đảo Cù Lao Mái Nhà, di tích lịch sử cấp quốc gia như Vũng Rô, Núi Nhạn...

Gói dịch vụ "Free & Easy Phú Yên" giá ưu đãi nhất chỉ từ 2.950.000 VNĐ cho hành trình đi từ TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội cho hành trình 3 ngày 2 đêm là 3,3 triệu đồng.

Nha Trang

Nha Trang, một cái tên gợi mở với dân nghiền du lịch về những bãi điển đẹp nổi tiếng số một, về đồ ăn ngon và những địa điểm vui chơi khám phá thu vị. Gần đây với sự phát hiện đầy lý thú tại đảo Điệp Sơn nơi có lối đi giữ biển độc đáo đã khiến cho du lịch Nha Trang càng thêm mới mẻ. Ngắm những hình ảnh được chụp từ trên xuống, bao quát được khung cảnh một con đường uốn lượn chia cắt đôi làn nước trong xanh giữa đại dương bao la, làm người ta thấy thiên nhiên thực sự quá vi diệu. Nha Trang có rất nhiều điểm để vui chơi, Bạn có thể đi du ngoạn Hòn Mun, Hòn Tằm, Con Sẻ Tre hoặc Hồ cá Trí Nguyên, Vịnh Nha Phu...

Bạn cũng có thể tận hưởng không khí của núi rừng thác nước tự nhiên ngay tại Nha Trang bằng cách di chuyển ra ngoài thành phố trong bán kính 50km để tới Thác Giang Bay, Thác Tà Gụ, Suối Ba Hồ và Suối Thạch Lâm.

Ghé thăm các điểm tham quan ngay trong thành phố như: Nhà thờ đá, chùa Long Sơn, Hòn Chồng. Hòn đỏ, Viện Hải Dương Học Nha Trang, tháp bà Ponagar hoặc Lầu Bảo Đại.

Gói dịch vụ "Free & Easy Nha Trang" giá ưu đãi chỉ từ 2.415.000 VNĐ cho hành trình từ TP. Hồ Chí Minh trong 2 ngày 1 đêm; mức giá cao nhất của gói này là hành trình từ Vinh đến Nha Trang trong 5 ngày 4 đêm với chi phí gàn 7 triệu đồng.

Đà Lạt

Dù là kẻ mơ mộng hay người năng động, buồn hay vui thì Đà Lạt thực sự trở thành điểm dừng chân lí tưởng cho bạn. Sở hữu những cảnh quan đẹp mê hồn cùng sự phát triển của hàng loạt khách sạn, homestay xinh xắn, đông đủ những quán cà phê thú vị, các món ăn dân dã mà ngon lành. Đến Đà lạt là đến với thành phố ngọt ngào nơi có Thung lũng tình yêu, núi Langbiang, chùa Linh Phước, Hồ Xuân Hương... nơi mà cộng đồng du lịch đi mãi rồi lại muốn đi hoài.

Gói dịch vụ "Free & Easy Đà Lạt" giá chỉ từ hơn 900.000 VNĐ cho hành trình đi từ TP. Hồ Chí Minh.

Kiên Giang

Kiên Giang đã được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng với nhiều điểm đến hút hồn như đảo ngọc Phú Quốc, quần đảo Nam Du tựa thiên đường biển, quần đảo Hải Tặc lạ lùng, quần đảo Bà Lụa – “Tiểu Hạ Long” của vùng đất phương Nam, thắng cảnh Hòn Chông, Hòn Sơn, vườn quốc gia U Minh Thượng hoang sơ kì bí….

Gói dịch vụ Free & Easy đến Phú Quốc rẻ nhất là hành trình đi từ Hải Phòng với chi phí gần 3,3 triệu đồng trong 3 ngày 2 đêm.

Nhật Lâm


Ý kiến bạn đọc