Du khách bị​ treo ngược trên ghế khi chơi trò đu dây

11:09, 14/04/2017
|

Một nữ du khách đã được phen hú hồn khi đai bảo hiểm bung ra, khiến cô bị treo ngược trên ghế của trò chơi đu dây cảm giác mạnh. 

Sự việc diễn ra hôm 9/4 tại một hội chợ ở Paris (Pháp). Hai nữ du khách tham gia trò chơi đu dây cảm giác mạnh. Khi bắt đầu lao xuống dưới với tốc độ cao, một trong hai du khách đã văng khỏi ghế và bị treo ngược đầu xuống dưới. Khoảng cách giữa đầu nữ du khách và sàn chỉ vài cm. 

Nữ du khách bị treo lơ lửng. 
Nữ du khách bị treo lơ lửng. Ảnh chụp màn hình.

Đoạn video được một nhân chứng ghi lại cho thấy chân của cô gái được thắt chặt dây an toàn, nên may mắn giữ được tính mạng. Sự cố khiến các du khách có mặt rú lên sợ hãi.

Các nhân viên tại hội chợ đã cố gắng tóm lấy chiếc đu, giải cứu hai du khách. Cô gái gặp sự cố không bị thương. Chiếc xích đu sẽ bị dỡ bỏ.

Những trò chơi cảm giác mạnh như trượt zipline, xích đu dây văng, đu quay khổng lồ… xuất hiện nhiều và thu hút đông du khách tại các điểm du lịch, khu vui chơi, hội chợ. Tuy nhiên, đây cũng là trò chơi tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Trước đó, một du khách người Mỹ đã thiệt mạng khi trượt zipline ở khu cắm trại rừng Gibbon Experience, Lào hôm 24/3.

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc