Japan Rail Pass, thẻ thông hành siêu tiết kiệm đi​ du lịch Nhật Bản

08:07, 05/03/2017
|

(VnMedia)- Nắm được bí quyết sử dụng Japan Rail Pass, tấm thẻ thông hành tiện dụng và siêu tiết kiệm bạn sẽ tự tin đi khắp đất nước mặt trời mọc.

Xứ sở hoa anh đào Nhật Bản vẫn luôn là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch trên thế giới. Đến với Nhật Bản, bạn có thể ghé thăm những thành phố hiện đại  như Tokyo, Yokohama hay tham quan những vùng đất cổ kính như Kyoto, Nagoya; hay đắm mình giữa cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp của núi Phú Sĩ … Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon và tham gia các lễ hội văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc nơi đây.

Nhưng khi nhắc đến du lịch Nhật Bản, ai cũng sẽ nghĩ ngay tới cụm từ “đắt đỏ”, đặc biệt là về chi phí đi lại. Vậy nếu muốn du lịch Nhật Bản tiết kiệm thì hãy bỏ túi ngay kinh nghiệm sử dụng  Japan Rail Pass – Tấm thẻ thông hành tiện dụng và siêu tiết kiệm đưa bạn đi khắp đất nước mặt trời mọc.

Janpan Rail Pass là thẻ để thông hành khắp nước Nhật cho du khách nước ngoài vào Nhật Bản với mục đích du lịch (và người Nhật đã lấy người nước ngoài đồng thời đang sinh sống,làm việc tại nước ngoài) sử dụng các phương tiện giao thông được sở hữu bởi Tổng Cục Đường Sắt Nhật Bản ( Japan Rail Group) – như tàu cao tốc, tàu điện, xe bus, phà…

Với các chặng di chuyển quãng đường dài xuyên suốt các tỉnh, Japan Rail Pass sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 60% đến 90% chi phí đi lại.

Ví dụ khi  sử dụng JR Pass loại vé 7 ngày chỉ phải trả là 29.110 Yên ( tương đương 5,907,292 VNĐ) và bạn sẽ đi không giới hạn khắp nước Nhật, đến thăm tất cả các thành phố của Nhật trong thời gian 7 ngày liên tục.

Ngoài ra, JR Pass còn các loại vé thời hạn 14 ngày, 21 ngày… dành cho những bạn muốn mở rộng hành trình du lịch tại Nhật Bản với mức chi phi di chuyển tiết kiệm và tiện lợi.

JR Pass này chỉ có thể được mua bên ngoài Nhật Bản tại các đại lý du lịch, bởi người không mang quốc tịch Nhật có visa nhập cảnh ngắn hạn.

Bạn xuất trình Exchange Order cùng với hộ chiếu để đổi sang Vé Tàu Nhật khi sang đến Nhật Bản và sử dụng.

Bạn tham khảo bảng báo giá các loại vé tàu địa phương ở Nhật Bản và trực tiếp đặt vé  tại đây.

Xa Giang

 


Ý kiến bạn đọc