2 bộ phim quảng bá hình ảnh Hà Nội phát trên CNN

08:42, 15/03/2017
|

(VnMedia)- Theo thông tin từ Sở Du lịch Hà Nội, từ ngày 13/3/2017, 2 bộ phim quảng bá hình ảnh của thủ đô Hà Nội được phát trên kênh CNN.

Cụ thể, hai bộ phim quảng cáo 30 giây về quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017 bao gồm: Phim quảng cáo số 1: “Hà Nội- Trái tim Việt Nam”; Phim quảng cáo số 2: “Hà Nội - Cái nôi di sản”.

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Đây được xem là bước đột phá giúp Hà Nội thu hút du khách quốc tế. Bởi hiện CNN có hàng tỷ khán giả trên toàn thế giới và là nhà cung cấp tin tức cho hơn 200 Đài phát thanh và truyền hình trên toàn cầu.

Nội dung quảng cáo được phát trên cả 2 nền tảng truyền hình và kỹ thuật số như trên máy tính, ứng dụng trên các thiết bị cầm tay (máy tính bảng, điện thoại di động). Các nội dung giới thiệu về Hà Nội sẽ được phát sóng ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Liên quan đến việc quảng bá hình ảnh Hà Nội trên CNN, trước đó, trao đổi với VnMedia, ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, Hà Nội có nguồn tài nguyên thiên nhiên và hệ thống di tích lịch sử, văn hóa phong phú, đầy sức lôi cuốn. Bên cạnh đó, Hà Nội còn được biết đến như cái nôi của di sản và là nơi kết nối những điểm đến tiêu biểu của khu vực phía Bắc. Vì vậy, để công tác quảng bá hình ảnh lịch sử, văn hóa, con người Thủ đô, con người Việt Nam đạt hiệu quả tối ưu, Sở Du lịch cùng mạng tin tức truyền hình cáp CNN đang nghiên cứu một số địa điểm tại Hà Nội và các vùng lân cận như: Khu vực phố cổ, khu phố Pháp, hồ Hoàn Kiếm và phụ cận, Nhà thờ lớn, khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh, chùa Hương, làng nghề gốm sứ Bát Tràng, Vịnh Hạ Long, Bái đính - Tràng An Ninh Bình... Đây đều là những địa điểm tiêu biểu, độc đáo và mang dấu ấn khác biệt của Việt Nam so với các quốc gia khác tại khu vực và trên thế giới.

Trúc Dân


Ý kiến bạn đọc