Tháng 4/2017 đến Nhật Bản để "lạc" vào thế giới lego

06:51, 06/02/2017
|

(VnMedia)- Legoland Nhật Bản sẽ mở cửa vào tháng 4/2017, với diện tích 9 héc ta và hơn 40 khu vui chơi. Du khách cũng có thể chơi với các khối Lego trong công viên chủ đề này.

Legoland thuộc thành phố Nagoya, tỉnh Aichi, Nhật Bản.

Nagoya, thành phố lớn thứ tư của Nhật Bản và là nơi sinh của Toyota. Hiện đại, thành phố quốc tế này cung cấp rất nhiều dịch vụ, điểm tham quan du lịch dường như một điểm đến du lịch với một lâu đài lịch sử, ngôi đền cổ, bảo tàng độc đáo và thú vị. Bây giờ, Legoland đầu tiên của Nhật Bản – là công viên vui chơi giải trí hiện đại toàn diện ngoài trời với hơn 40 rides có rất nhiều chương trình và các điểm tham quan khác.

Ảnh
Ảnh: Huyền Trang.

Legoland là một công viên chủ đề đặc trưng sự tươi mát,hiện đại và có rất nhiều mô hình Lego được xây dựng để chơi và khám phá, cùng với các điểm tham quan mạo hiểm theo chủ đề trên nổi tiếng Lego trên thế giới. Các công viên 9,3 ha sẽ có 7 vùng đất có chủ đề khác nhau cũng như 17 triệu viên gạch LEGO và 10.000 mô hình LEGO. Điểm đáng chú nhất của chương trình sẽ là kiệt tác nghệ thuật khổng lồ của lịch sử lâu đài Nagoya được ra đời nhờ sử dụng hơn 200.000 viên gạch Lego.

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Ngay từ bây giờ, các công ty lữ hành khai thác thị trường Nhật Bản đã bắt đầu xây dựng chương trình để du khách có cơ hội trải nghiệm tại đây.

Nếu bạn có chương trình đến Nhật Bản vào dịp tháng 4 tới, đứng bỏ qua điểm đến hấp dẫn này nhé.


Ý kiến bạn đọc