Những hình ảnh tuyệt vời về Tràng An- Ninh Bình

16:52, 28/02/2017
|
(VnMedia)-  Vẻ đẹp của quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình không thể bàn cãi, hãy xem và thêm một lần nữa khẳng định về sự tuyệt vời này nhé!
 
Quần thể danh thắng Tràng An thuộc địa phận tỉnh Ninh Bình là quần thể danh thắng kép được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 2014. Đến với quần thể danh thắng Tràng An du khách sẽ được thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời của núi rừng, sông nước ở Tam Cốc – Bích Động hay du lịch tâm linh hướng về đất phật tại chùa Bái Đính. Đặc biệt  đến đây du khách sẽ được du ngoạn trên dòng sông thơ mộng chạy qua những vách núi đá, hang động tại Tràng An Ninh Bình. 
Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.
Quần thể danh thắng Tràng An nằm ở một khu vực ranh giới rộng lớn giữa các huyện Nho Quan, huyện Hoa Lư, Gia Viễn, thành phố Tam Điệp và thành phố Ninh Bình. Diện tích các khu vực bảo tồn đặc biệt của vùng lõi Tràng An như sau: Trung tâm cố đô Hoa Lư: 314 ha; Khu Tam Cốc – Bích Động: 350 ha; Khu sinh thái Tràng An: 2.133 ha; Rừng đặc dụng Hoa Lư: 3.375 ha.
 
Vẻ đẹp của quần thể danh thắng Tràng An không thể bàn cãi, hãy xem và thêm một lần nữa khẳng định về sự tuyệt vời này nhé!
 
An Nhiên (nguồn clip: youtobe)

Ý kiến bạn đọc