Cơ hội cho du lịch Quảng Bình khi bom tấn "Kong: Skull Island" được trình chiếu

14:19, 23/02/2017
|
(VnMedia)- Theo thống kê, lượng khách quốc tế đến Quảng Bình trước và sau Tết Nguyên đán tăng đột biến, lên 133% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt khi trailer của bộ phim bom tấn Kong: Skull Island xuất hiện, dự kiến số lượng du khách đến với Quảng Bình sẽ tăng đột biến.
Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.
Những cảnh quay được thực hiện tại Quảng Bình gồm thung lũng Chà Nòi thuộc khu vực đèo Đá Đẽo xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa, hồ nước Yên Phú thuộc xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa và khu vực sông suối, hang Chuột thuộc xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa.
 
Dự kiến, những điểm đến xuất hiện trong phim Kong: Skull Island trong thời gian tới sẽ thu hút được đông đảo lượng du khách đến tham quan, trải nghiệm. Ngoài các địa điểm xuất hiện trong Kong: Skull Island, du khách đến với Quảng Bình có thể khám phá hệ thống hang động các hang động như Tú Làn, Sơn Đoòng... cùng các hoạt động giải trí mới lạ như trượt zip-line tại sông Chày - hang Tối...
 
Để thu hút du khách và quảng bá cho du lịch Quảng Bình, Sở Du lịch Quảng Bình đã tận dụng hiệu ứng của phim bom tấn Kong: Skull Island để vừa giới thiệu clip quảng bá du lịch với các điểm đến nổi tiếng như hang Sơn Đoòng, Tú Làn, biển Nhật Lệ xen kẽ cảnh trong phim.
 
Trong clip còn có sự góp mặt của đạo diễn phim Kong: Skull Island, và ông bày tỏ tình yêu của mình dành cho mảnh đất này. 
An Nhiên

 


Ý kiến bạn đọc