Check- in vườn táo siêu đẹp bằng xe buýt nhanh miễn phí

15:11, 02/01/2017
|

(VnMedia)- Nhu cầu trải nghiệm và tìm kiếm các địa điểm mới để check-in của giới trẻ và những người thích xê dịch càng ngày càng cao. Và, ngay tại Hà Nội đang có một điểm hết sức độc đáo bạn trẻ không thể bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Từ ngày 31/12/2016 vừa qua, Hà Nội đã đưa xe buýt nhanh BRT vào hoạt động. Trong tháng đầu tiên vận hành, hành khách sẽ được đi xe buýt nhanh miễn phí. Đây là cơ hội tốt để các bạn trẻ, những người thích khám phá đến với vườn táo và trang trại rau hữu cơ tại Hà Đông.

Để đến đây, bạn có thể lên xe buýt nhanh để đi đến cuối tuyến đường của Hanoi BRT - Bến xe Yên Nghĩa - Hà Đông. Xuống tại điểm cuối này, bạn cần đi một cuốc taxi ngắn với giá tiền hơn 30 nghìn đồng để tới tổ 16 Yên Nghĩa, Hà Đông (hỏi DoBF Farm là ai cũng biết).

Được biết, trang trại DoBF mở cửa cho khách tới thăm quan, du lịch, chụp ảnh và mua rau sạch. Tại đây các bạn có thể vừa chụp ảnh vườn táo, vừa có thể ăn táo no, mua táo cả cành mang về bày Tết, mua rau sạch hữu cơ với công nghệ nông nghiệp từ Isarel. Tại đây, các bạn quan tâm tới nông nghiệp có thể tìm hiểu về cách sử dụng thuốc trừ sâu hữu cơ từ rượu, tỏi ớt rất độc đáo của trang trại.

Bạn hãy thử đến và xem sự tuyệt vời tại đây nhé. Nhất là giai đoạn này, khi táo trong vườn bắt đầu chín vô cùng đẹp mắt.

Ngoài táo, bạn có thể mua rau sạch hữu cơ tại đây.
Ngoài táo, bạn có thể mua rau sạch hữu cơ tại đây.

Nhật Lâm (Ảnh: DoBF Farm)

 


Ý kiến bạn đọc