Uzbekistan miễn thị thực đơn phương cho công dân Việt Nam đến du lịch

07:36, 24/12/2016
|

(VnMedia)- Từ ngày 01/04/2017, nước Cộng hòa Uzbekistan sẽ áp dụng chế độ miễn thị thực đơn phương đối với công dân một số nước đến Uzbekistan với mục đích du lịch. Trong đó có áp dụng cho công dân Việt Nam.

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Theo đó, công dân Việt Nam từ 55 tuổi sẽ được Uzbekistan miễn thị thực đơn phương khi đến nước này du lịch trong thời gian không quá 30 ngày, với mức lệ phí mỗi lần nhập cảnh là 50 đô la Mỹ.

Tổng cục Du lịch Việt Nam đã có công văn số 1561/TCDL-LH gửi các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế thông báo về việc nước Cộng hòa Uzbekistan miễn thị thực đơn phương cho công dân Việt Nam đến du lịch từ ngày 01/4/2017.
 
Trước đó, khi xúc tiến giới thiệu du lịch Việt Nam tại Uzbekistan, Tổng cục Du lịch đã giới thiệu tiềm năng du lịch Việt Nam, đặc biệt là hệ thống di sản thế giới được UNESCO công nhận, tiềm năng du lịch biển đảo phong phú, trong đó Nha Trang là một trong những điểm đến đầy hấp dẫn với giá trị về cảnh quan thiên nhiên, văn hóa cùng hệ thống hạ tầng phục vụ du lịch đang phát triển mạnh, dịch vụ du lịch đa dạng.
 
Đức Hoài

Ý kiến bạn đọc