Hà Nội: Ấn tượng những đèn lồng khổng lồ tại công viên Yên Sở

21:40, 05/12/2016
|

(VnMedia) - Bắt đầu từ 3/12, lễ hội đèn lồng Việt Nam- Hàn Quốc tại công viên Yên Sở thu hút đông đảo người dân và du khách đến chiêm ngưỡng. Bạn có thể đến xem từ 17h giờ chiều hàng ngày.

Lễ hội đèn lồng đặc sắc năm nay giới thiệu cho du khách hơn 200 lồng đèn, được trưng bày trong 5 khu vực trên diện tích 50.000 m2 theo các chủ đề, thông điệp như: Hòa bình, Tình yêu, Hy vọng, Giao lưu văn hóa Việt - Hàn và khu vực dành cho trẻ em. Những chiếc đèn lồng lớn mô phỏng các kiến trúc danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc.

Trao đổi với báo chí, ông Trương Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc sản xuất dự án Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt Nam - Hàn Quốc 2016 cho biết, đây là một chương trình được xây dựng tốt, mới lạ nhằm tạo ra sân chơi mới, lý thú và một địa điểm khó quên vào cuối năm cho người dân Thủ đô.

“Lễ hội là một sự kiện đặc biệt kỷ niệm 25 năm quan hệ Việt Nam- Hàn Quốc, nhằm thúc thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 nước, tạo sự giao thoa văn hoá, mang đến những gì đặc sắc nhất của nền văn hoá hai nước Việt-Hàn đến với người dân Hà Nội nói riêng và người dân Việt Nam nói chung”, ông Tuấn chia sẻ.

Một số hình ảnh tại đây:

 

 

 

Đức Hoài 


Ý kiến bạn đọc