Đầu năm du xuân Yên Tử

11:15, 28/12/2016
|

(VnMedia)- Đầu năm mới, đến với vùng đất Yên Tử linh thiêng cầu cho một năm mới sức khỏe, bình an, tài lộc đến với bản thân và gia đình là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt.

"Trăm năm tích đức tu hành
Chưa đi Yên Tử, chưa thành quả tu"

Non thiêng Yên Tử (Quảng Ninh) là một ngọn núi đẹp nổi tiếng ở nước ta với những con suối lững lờ như dải lụa uốn quanh những rừng trúc xanh bạt ngàn, thấp thoáng ẩn hiện là những ngọn tháp và Chùa Đồng chót vót giữa mây vờn sương cuộn.

Chùa Đồng Yên Tử. Ảnh minh họa từ internet.
Chùa Đồng Yên Tử. Ảnh minh họa từ internet.

Đi du lịch kết hợp với lễ Phật tại đây là lựa chọn của nhiều người. Cũng vì Yên Tử quá nổi tiếng nên bạn không nhất thiết phải mua tour để đến đây trải nghiệm. Tuy nhiên vào đầu năm mới, hãy chọn cho mình chút lộc may mắn để lấy "hên" cả năm khi mua tour đi nước một số nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia và nhận quà tặng là tour đi lễ đầu năm tại Yên Tử.

Nếu bạn ở Hà Nội hoặc một số tỉnh phía Bắc, có thể chọn cách đi về Yên Tử trong ngày, với điều kiện bạn phải đi từ sáng sớm và chấp nhận về muộn. Nhưng nếu bạn muốn nhân chuyến đi đầu năm có thể thăm thú thêm nhiều địa điểm khác ở Quảng Ninh và nghỉ ngơi ngay từ đầu năm, bạn có thể lên lịch trình 3 ngày 2 đêm cho kỳ nghỉ đầu năm tại Quảng Ninh.

Để chuẩn bị tốt cho chuyến đi của bạn, bạn có thể tham khảo trước về các khách sạn, phòng nghỉ tại Quảng Ninh và có thể đặt phòng trước. Bạn có thể tham khảo danh sách khách sạn tại đây.

Nhật Lâm


Ý kiến bạn đọc