Bạn nên làm gì khi du lịch Hàn Quốc vào dịp giáng sinh

07:54, 18/12/2016
|

(VnMedia)- Mặc dù Phật giáo vẫn chiếm phần lớn và là tôn giáo chính thức tại Hàn Quốc tuy nhiên có một điều bạn nên biết rằng đó là gần 40% dân số đã theo đạo Thiên Chúa giáo. Vì vậy nơi đây có hẳn một ngày nghỉ lễ vào dịp này. Vậy nếu đến đây trong dịp Giáng sinh, bạn nên làm gì?

Trang trí nơi ở

Cũng như những dịp lễ lớn khác thì điều đầu tiên mà người dân tại đây làm là trang trí nhà cửa sao cho lung linh. Với du khách khi đến đây thì có thể trang trí chỗ ở của mình theo bất cứ phong cách nào mà mình muốn. Du khách có thể tìm thấy những đồ trang trí cho dịp Noel tại các khu chợ Namdaemun và Dongdaemun và tiện thể hãy dành thời gian đi dạo trong những khu chợ này cùng với bạn bè và người thân, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên. Và đừng quên mua cây thông và trang trí cho nó thật lộng lẫy cho gia đình mình nhé.

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Xem ​phim hoặc xem kịch

Vào một buổi tối Noel thì không thể thiếu những hoạt động giải trí, nếu bạn muốn tìm đến những nơi đông đúc tập nập ở ngoài đường thì có thể chọn cho mình những vở kịch hấp dẫn tại khu Daehangno nằm tại quận Jongno, thủ đô Seoul. Đây là nơi nổi tiếng thưởng tổ chức những chương trình kịch nói, nhạc kịch, ca múa nhạc. Những sân khấu, rạp hát nằm dọc theo con đường sẽ mang đến sự sôi động dành cho bạn khi đến đây, đây cũng là đời sống văn hóa và phóng khoáng của Seoul, một trong những điểm độc đáo mà bạn không nên bỏ qua khi đi tour du lịch giá rẻ vào dịp lễ giáng sinh.

Ngoài ra nếu bạn không thích xem kịch thì có thể đi xem những bộ phim hấp dẫn tại các rạp chiếu phim. Hãy tận hưởng những giây phút lãng mạn tại rạp chiếu phim khi dẫn người ấy đi xem phim bạn nhé.

Đến nhà thờ

Một trải nghiệm thú vị khác khi du lịch Hàn Quốc vào ngày lễ giáng sinh đó là đến các nhà thờ để tâm của mình được thư giãn và tham gia vào rất nhiều hoạt động đặc biệt tại nơi đây như hát thánh ca, tặng quà, hay phát đồ ăn miễn phí. Một số điểm đến lý tưởng dành cho quý khách đó là nhà thờ Thiên chúa Myeongdong và Nhà thờ Anh giáo Seoul.

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Bên cạnh những việc đặc biệt nói trên, bạn vẫn có thể trải nghiệm những ngày ở Hàn Quốc theo cách của riêng bạn, đi ngắm tuyết rơi hoặc đi mua sắm...

Đức Hoài


Ý kiến bạn đọc