Săn vé du lịch siêu rẻ trong ngày Online Friday

09:07, 26/11/2016
|

​(VnMedia)- Nếu như ở Mỹ có Black Friday thì ở Việt Nam có Online Friday – Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm. Trong ngày lễ này bạn có thể thoải mái mua mọi món đồ mình thích với mức giá rẻ bất ngờ.

Online Friday là ngày hội mua sắm được Bộ Công Thương trực tiếp đứng ra tổ chức vào thứ sáu đầu tiên của tháng 12, bắt đầu từ năm 2014. Trải qua hai năm hoạt động, ngày hội này đã nhận được sự quan tâm, yêu thích của hàng ngàn doanh nghiệp và người tiêu dùng. Online Friday chính là cầu nối vững chắc để doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể tìm thấy nhau.

Ngày hội Online Friday năm nay được diễn ra vào ngày 02/12/2016. Tại đây bạn có thể mua sắm trực tuyến rất nhiều mặt hàng như vé máy bay, tour du lịch, mỹ phẩm, thời trang, đồ điện tử, vật dụng gia đình,..

Theo VietAir, đơn vị kinh doanh vé máy bay giá rẻ, năm nay công ty này sẽ tiếp tục góp mặt trong ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday với hàng trăm giá vé cực sốc. Nối tiếp thành công từ những mùa trước, lần này, VietAir sẽ dành tặng cho các bạn những tấm vé với giá cực kì ưu đãi. Các bạn sẽ có một chuyến du lịch thật, vui, nhiều ý nghĩa và đặc biệt tiết kiệm.

Bên cạnh vé giá rẻ, đến Online Friday bạn có thể mua được những tour đi du lịch với giá giảm từ 4-44% cho những địa điểm rất hấp dẫn.

Đức Hoài

 


Ý kiến bạn đọc