Những nơi ngắm lá vàng, lá đỏ đặc trưng cho mùa thu ở Nhật Bản

08:13, 04/11/2016
|

(VnMedia)- Nhật Bản đang có sức thu hút rất lớn với những tín đồ yêu du lịch Việt. Đến với đất nước mặt trời mọc thời điểm này bạn sẽ có cơ hội ngắm lá vàng, lá đỏ đẹp tuyệt vời. Bạn đã biết những địa điểm này chưa?

Công viên Hitachi, Ibaraki

Từ tháng 9 tới tháng 11 công viên Hitachi luôn có số lượng khách tham quan đông vì đây là điểm đến ngắm cảnh mùa thu nổi tiếng nhất tỉnh Ibaraki. Vào mùa thu những bụi cây Kochia chuyển mình từ màu xanh sang màu đỏ cùng với sắc hoa cánh bướm Cosmos rung rinh trong gió thu là những điều nhiều du khách cảm nhận rõ ràng nhất về nơi này. Công viên rộng 3,5ha được trồng xen kẽ nhiều loài hoa và chúng nở gối nhau suốt bốn mùa.

Công viên Kairakuen

Kairakuen nằm ở thành phố Mito, thủ phủ của tỉnh Ibaraki và được xếp hạng là một trong ba khu vườn có phong cảnh đẹp nhất Nhật Bản. Là công viên thành phố lớn thứ hai sau Công viên Trung tâm của New York, khu vườn mở cửa miễn phí cho tất cả người dân thành phố và du khách đến đi dạo, thưởng lãm hoa.

Nơi đây từng được xem như điểm du lịch phải đến tham quan ít nhất một lần trong đời. Kairakuen đẹp nhất vào đầu mùa xuân, khi lễ hội hoa mơ Mito bắt đầu với hơn 3.000 cây mơ từ hơn 100 giống khác nhau nở rộ.

Bên cạnh những rừng mơ, Kairakuen còn có đỗ quyên Kirishima đỏ thẫm, rừng tre trúc, gỗ tuyết tùng xanh mướt vào mùa hè, hoa anh đào tươi thắm vào mùa xuân, rừng phong lá đỏ và những bụi cỏ ba lá vào mùa thu. 

Đền Nikko Toshogu, Nikko

Là điểm đến Di sản văn hóa thế giới của Nhật Bản, Nikko không chỉ mang trong mình vẻ đẹp Văn hóa mà vẻ đẹp thiên nhiên của khu vực Nikko còn được công nhận bỏi bất kỳ ai đã từng đặt chân tới đây;. Vùng đất cổ kính cùng với người dân Nikko thân thiện luôn xứng là điểm tham quan số 1 khu vực Đông Bắc Nhật Bản.

Momoji ngập tràn quanh quần thể đền chùa Nikko làm không gian trở nên thi vị hơn.

Nikko Toshogu là một điểm đến ngắm lá vàng lá đỏ đặc trưng cho mùa thu Nhật Bản. 

Trúc Dân (ảnh: internet)


Ý kiến bạn đọc