Những điểm hấp dẫn tại đảo tình yêu Jeju đất nước Kim chi

13:49, 15/11/2016
|

(VnMedia)- Đảo tình yêu Jeju Hàn Quốc từng đốn tim nhiều khán giả yêu phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc là một địa điểm mà bạn nên đến một lần, nhất là trong khoảng thời gian tuyệt vời cuối thu đầu đông này, trước khi tuyết phủ trắng xóa mọi thứ...

Đến Jeju rất thuận lợi, nếu lưu trú dưới 3 ngày/đêm, bạn sẽ được miễn visa. Khách sạn rẻ, hợp túi tiền của nhiều người. Và đặc biệt, phương tiện di chuyển tại đây rất thuận tiện: xe buýt, taxi đều được…

Nếu bạn đã đến hòn đảo xinh đẹp này, cũng cần biết trước một số địa danh để tham quan.

Đỉnh Seogsan: là một ngọn núi lửa nằm ở phía Đông, cuối đảo Jeju có miệng núi hình lòng chảo, bao quanh là những tảng đá nhọn; Thác nước Cheonjlyon (nhưng thực thì không đẹp bằng một số thác ở Việt Nam mà mình từng đến hihi…); Làng dân tộc Seongeup (có cô hướng dẫn nói chuẩn tiếng Việt và cực hài hước nhé); Công viên tình yêu: nơi có 140 bức tượng mang chủ đề nhạy cảm về “sex”, chỉ dành cho những người trên 18 tuổi mới được vào tham quan.

Bên cạnh những điểm đến nói trên, phong cảnh ở đây cũng rất tuyệt vời. Và bạn đừng bỏ qua điều đó nhé.

Một số hình ảnh tại đây:

Được hình thành từ nham thạch núi lửa trước kia nên đất ở đảo Jeju rất tơi, xốp, phù hợp trồng cam quýt. Vì thế, cùng với nấm linh chi, bào ngư, cam quýt được coi là 1 trong những đặc sản của hòn đảo bình yên và xinh đẹp này.

Trên đỉnh Seogsan: miệng núi (trước đây là núi lửa) hình lòng chảo, bao quanh là những tảng đá nhọn. Là nơi đầu tiên nhìn thấy mặt trời mọc ở Hàn Quốc và không khí thì thật trong lành.

An Khanh (Ảnh: Bích Hồng)


Ý kiến bạn đọc