Mùa đông tuyết rơi tại đất nước của "Rồng Sấm" Bhutan

12:38, 11/11/2016
|

(VnMedia)- Tuyết rơi trên đèo Dochula- xa xa xa là dãy Himalaya- trời mùa đông Bhutan trong vắt. Một khung cảnh tuyệt vời mà có tưởng tượng bạn cũng sẽ không tưởng tượng được trọn vẹn cảnh sắc này. Một chuyến đi đến vùng đất này thì sao nhỉ?

Bhutan còn được gọi bằng cái tên trìu mến “Shangri-La cuối cùng”. Đây là đất nước mà đa số người dân theo đạo Phật, nên đi đến bất cứ nơi đâu bạn cũng nhìn thấy cờ phướn của nhà Phật tung bay trong gió. Ngoài ra, Bhutan còn gắn liền với huyền thoại "Rồng Sấm", là thiên đường của miền hạ giới, khiến ai đã từng một lần đặt chân đến cũng đều trân trọng cuộc sống và cảm nhận như đang sống ở thiên đường.

Theo tư vấn của Công ty du lịch Bhutan, mùa Đông ở Bhutan rất dễ chịu...Mọi người không phải lo lắng quá về vấn đề thời tiết nhé! 

Đến Bhutan vào mùa đông, bạn sẽ được chìm đắm trong màu trắng xóa. Tuyết phủ kín lối đi, trên những mái nhà, trên đường phố và trên từng bông hoa cố khoe mình trong tuyết.

Bắt kịp xu thế thích trải nghiệm ở những vùng đất mới mẻ, một số công ty du lịch trong nước cũng đang triển khai chương trình tour đến Bhutan với những mức giá hấp dẫn. Theo đại diện của Vietravel, trong hành trình mới này Vietravel muốn giới thiệu với du khách những điểm đặc sắc nhất về một miền đất được coi như “ Kinh đô trên mây”, “Đất nước hạnh phúc nhất thế giới” bằng hành trình kết hợp giữa đi xe và đi bộ sâu vào những làng mạc hẻo lánh của “Vương Quốc Rồng Sấm” và đi thăm những ngôi đền cổ kính cùng những tu viện nằm sâu trên núi cao để cảm nhận được vẻ thanh bình và cuộc sống khác biệt rõ nhất của người dân Bhutan với những miền đất khác.

Còn Công ty Du lịch Bhutan đang áp dụng chương trình giảm ngay 100USD (2,235,000VND) mỗi khách khi đặt cọc hoặc thanh toán trước ngày 30/11/2016. Theo đó, với hành trình Bhutan 5 ngày 4 đêm khởi hành từ Bangkok,  giá là 1,390USD (khoảng hơn 31 triệu đồng); Hành trình Bhutan 6 ngày 5 đêm khởi hành từ Bangkok. giá 1,580USD (khoảng hơn 35 triệu đồng).; Hành trình Bhutan 7 ngày 6 đêm khởi hành từ Bangkok. giá 1,760USD (khoảng hơn 39 triệu đồng).

Nhật Lâm (Ảnh: Bhutan Travel)


Ý kiến bạn đọc