Rợn người 1 đêm ngủ trên giường của Dracula!

10:42, 18/10/2016
|

(VnMedia) - Những tín đồ của dòng phim kinh dị “ma cà rồng” sẽ có cơ hội được một lần trải nghiệm cuộc sống của Bá tước Dracula, sau khi khách sạn “ma” ở Transylvania chính thức mở cửa đón khách duy nhất vào đêm Halloween.

Trang web chuyên chia sẻ chỗ ăn nghỉ trực tuyến Airbnb vừa công bố thể lệ cuộc thi đặc biệt dịp Halloween cho khách hàng của mình. Theo đó, bạn cần có câu trả lời hài hước nhất dành cho câu hỏi “Bạn sẽ nói gì khi giáp mặt bá tước Dracula?” để trở thành người thắng cuộc.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 2 người có câu trả lời xuất sắc nhất và phần thưởng của họ sẽ là một đêm ngủ tại khách sạn Bran ở Transylvania, miền trung Romania – nơi được cho là chỗ cư ngụ của Bá tước Dracula trong cuốn tiểu thuyết của nhà văn Bram Stoker.

Phần thưởng không dành cho người yếu tim
Phần thưởng không dành cho người yếu tim

Những hình ảnh do Airbnb công bố về lâu đài Bran thực sự khiến không ít người ớn lạnh. Lâu đài nằm trên núi Carpathian bị cây cối rậm rạp che phủ. Bên trong cách bài trí từ hệ thống ánh sáng cho tới các rèm cửa, vật dụng đều toát lên vẻ u ám và ma mị.

Du khách được phục vụ đồ ăn, rượu vang và sau đó bị bỏ lại ở đây cùng với 2 chiếc quan tài màu đỏ cũng chính là giường nằm, ưu thích của nhân vật Dracula. Trong trường hợp vị khách nào không dám nằm ngủ trong quan tài thì “phần thưởng” đó sẽ dành cho người có câu trả lời xuất sắc tiếp theo.

Lâu đài Bran là một trong những điểm đặc biệt thu hút khách du lịch của Romania. Trung bình có khoảng 600.000 khách tới thăm nơi đây hàng năm nhưng đây mới là lần đầu tiên lâu đài đón khách ngủ qua đêm trong gần 70 năm qua.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc