Những khu rừng "ma ám" hút khách du lịch thế giới

16:32, 10/10/2016
|

(VnMedia) - Đây đều là những khu rừng mà ngay cả dân bản địa cũng ít khi lai vãng tới gần nếu không thực sự có việc cần. Họ lo sợ những điều gở có thể ập tới bất cứ khi nào. Thế nhưng chính những địa điểm này lại đang gây tò mò cho rất nhiều du khách muốn 1 lần đặt chân tới nơi đây.

Rừng Epping, Anh

Rừng Epping nằm cách London chưa đầy 100km. Đây là cánh rừng rộng lớn và rậm rạp. Người ta đồn rằng nơi đây bị quỷ ám và mọi việc bắt nguồn từ câu truyện cách đây hơn 300 năm.

Vào những năm 1700 của thế kỷ trước, khu vực rừng Epping là nơi ẩn náu của tên cướp khét tiếng Dick Turpin. Hắn từng cướp và hạ sát rất nhiều người và chôn xác họ trong khu rừng âm u này.

Kể từ đó, ngôi rừng Epping gần như không có người lui tới. Những ai có dịp qua đây đều kể lại câu chuyện lạnh gáy. Họ từng nghe thấy tiếng động ma quái và cả những hồn ma hiện hình. Thậm chí nhiều người khẳng định khi tới đoạn đồi gần đó, dù đã đỗ xe lại nhưng chiếc xe bị một lực hút kỳ lạ nào đó từ từ kéo lên đỉnh dốc.

Khu rừng tự sát ở Nhật Bản

Tương tự như Epping, rừng Aokigahara nằm gần chân núi Fuji, Nhật Bản rất rậm rạp. Đây là nơi có hệ sinh thái đa dạng và phong phú cùng quang cảnh đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm để tới nơi đây.

Aokigahara nổi tiếng ở Nhật Bản với biệt danh là “rừng tự sát”! Theo thống kê, Aokigahara là nơi có số người tự sát cao thứ 2 thế giới, chỉ sau cầu Cổng Vàng. Chỉ tính riêng trong năm 2010, có tới 247 người tìm tới đây để quyên sinh. Tuy nhiên, chỉ có 54 người thực hiện thành công!

Ngày nay danh tiếng của khu rừng này đã vượt ra khỏi biên giới của nước Nhật. Không ít du khách muốn tìm cảm giác mạnh bằng việc băng qua rừng Aokigahara. Họ đều có nhận xét chung là do mật độ cây rừng ở đây quá dày đặc khiến những tiếng kêu yếu ớt của nạn nhân dễ dàng bị rơi vào hư không.

Rừng Pine Barrens, Mỹ

Đây là khu rừng trải dài trên diện tích hàng trăm nghìn ha tại bang New Jersey, Mỹ. Nơi đây từng có rất nhiều xưởng cưa, khu chế biến giấy cùng một số ngành công nghiệp khác hoạt động.

Tuy nhiên, nơi đây nhanh chóng bị rơi vào quên lãng khi người ta phát hiện ra các mỏ than đá ở phía tây Pennsylvania. Khu vực này bị lãng quên và trở thành “thị trấn ma” với nhiều câu truyện thêu dệt về một loại quỷ dữ có cánh, móng guốc và đầu dê. Con quỷ này đã giết hại nhiều người và phá hủy nhà cửa, cuộc sống của người dân.

Rừng Hoia-Baciu, Romania

Năm 1968, một quân nhân đã chụp được bức ảnh về một vật thể bay không xác định tại cánh rừng Hoia-Baciu. Nơi đây nhanh chóng trở nên nổi tiếng toàn thế giới nhưng cũng gắn với đó là thông tin nhiều người mất tích khi tới đây.

Không ai có thể xác minh thông tin trên nhưng người ta tin rằng nơi đây chính là “khu tam giác Bermuda của Transylvania”. Dù vậy nơi đây vẫn rất hút khách và nhiều người ra vào nơi đây mà không gặp bất cứ nguy hiểm nào tới tính mạng.

Tuy nhiên, người ta cũng ghi nhận một số trường hợp bị phát ban, buồn nôn và có cảm giác bất an khi đi vào nơi này.

Rừng đen, Đức

Đây là khu rừng luôn dày đặc sương mù bao phủ cùng cây cối rậm rạp. Ánh nắng mặt trời ít khi xuyên qua được, khiến nơi đây âm u, tĩnh mịch đến lạ thường. Đây là nơi lui tới khá thường xuyên của những người yêu cảnh đẹp và cánh thợ ảnh.

Nơi đây lưu truyền một truyền thuyết về một kỵ sĩ không đầu cưỡi trên con bạch mã khổng lồ chuyên bắt cóc phụ nữ và đem về hang ổ của mình ở dưới nước.

Minh Quang (Theo Huffington)


Ý kiến bạn đọc