Nhảy dù vào cầu vồng 360 độ

14:37, 14/10/2016
|

Nhà thám hiểm người Anh Anthony Killeen đã chộp được tuyệt tác cầu vồng nguyên cả một vòng tròn khi đang bay dù lượn trên không ở New Zealand.

Video Anthony Killeen cùng trải nghiệm cầu vồng 360 độ

Bạn từng băn khoăn tự hỏi khi nhảy dù vào một cái cầu vồng từ trên bầu trời sẽ ra sao? Cầu vồng thường có hình vòng cung ở trên mặt đất, nhưng khi ở điều kiện phù hợp, cầu vồng sẽ hiện nguyên cả một hình tròn hoàn hảo khi nhìn từ trên xuống. Khi đó, Anthony Killeen đang ở độ cao gần 5000m trên Vịnh Bay of Islands, một tiểu khu vực cận nhiệt đới ở Bắc New Zealand. Anh cùng người hướng dẫn địa phương nhìn xuống và tận mắt chiêm ngưỡng cầu vồng 360 độ có một không hai. 

"Chúng tôi đều cảm thấy ngất ngây như thể lịm đi, rồi chúng tôi cùng cười vang, và cứ thế bay lượn vòng để ngắm nhìn kiệt tác của thiên nhiên". Đoạn video chỉ kéo dài có 4 giây ghi lại khoảnh khắc tuyệt diệu này được Killeen đăng tải trên YouTube.

Là người gốc Anh, nhưng vài năm qua Killeen đã tham gia các chuyến thám hiểm kỳ thú khác nhau trong đó có nhảy dù, hiện tại anh đang "đóng đô" ở thành phố phía bắc Whangarei của New Zealand.

Theo Sức khỏe và Đời sống

 


Ý kiến bạn đọc