Mang cả ngôi nhà hơn 70m đi du lịch!

15:07, 11/10/2016
|

(VnMedia) - Mang cả ngôi nhà thân yêu của mình để đi du lịch không còn là chuyện viễn tưởng. Một công ty của Estonia đã sáng chế ra ngôi nhà có thể tháo ra và lắp ráp chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, cực kỳ tiện lợi cho những ai mê xê dịch.

Ngôi nhà rất đẹp và đầy đủ các phòng cần thiết
Ngôi nhà rất đẹp và đầy đủ các phòng cần thiết

Công ty Kodasema ở Estonia vừa giới thiệu sản phẩm độc đáo được nhiều người quan tâm. Đó là ngôi nhà có tên Koda rộng hơn 70m, có thể tháo rời hoặc lắp ráp lại chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ.

Sử dụng khá nhiều loại bê tông siêu nhẹ đặc biệt, ngôi nhà vẫn dễ dàng tháo dỡ. Khi dựng hoàn chỉnh với những bước ghép nối rất đơn giản, ngôi nhà sẽ có đầy đủ phòng khách, nhà bếp, phòng tắm và phòng ngủ. Nếu muốn nâng cấp hoặc muốn có thêm diện tích sử dụng, khách hàng có thể đặt mua một số bộ phận để lắp thêm cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, ngôi nhà còn được trang bị những tấm pin mặt trời với công suất đủ để đáp ứng nhu cầu tối thiểu của người chủ. Theo miêu tả của nhà sản xuất, tất cả những gì khách hàng của họ phải làm là mắc đường nước, điện và ống thải.

“Chất lượng cuộc sống của mọi người phụ thuộc nhiều vào ngôi nhà và nơi định cư. Chắc chắn bạn sẽ có vài ba lần thay đổi chỗ ở nhưng đôi lúc không muốn bán căn nhà của mình đi. Với Koda, bạn không cần phải lo về điều đó. Koda được thiết kế để có thể tháo ra và lắp ráp nhiều lần. Ngôi nhà không có móng nên việc di chuyển cực kỳ dễ dàng và nhẹ nhàng”, đại diện công ty Kodasema khẳng định.

Với đặc tính tháo dỡ, di rời và lắp ghép dễ dàng, nếu muốn bạn có thể đem ngôi nhà của mình khi đi du lịch. Chẳng có điều gì tuyệt vời hơn khi thưởng ngoạn vùng đất mới nhưng vẫn có thể sinh hoạt trong ngôi nhà thân quen của mình.

Trở ngại lớn nhất đối với khách hàng chính là mức giá lên tới 95.000 USD cho một căn nhà cơ bản và hiện tại hãng này chỉ bán sản phẩm của mình tại Estonia.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc