Khách Trung Quốc bị đánh vì sex quá ồn ào!

17:06, 20/10/2016
|

(VnMedia) - Một vị khách Trung Quốc bất ngờ bị đập cửa vào giữa đêm và bị đánh hội đồng chỉ vì quá cuồng nhiệt khi làm “chuyện ấy”!

Ẩu đả chỉ vì tiếng ồn tế nhị!
Ẩu đả chỉ vì tiếng ồn tế nhị!

Tờ Shanghai đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 13/10 nhưng mới đây mới được công khai trên các phương tiện truyền thông. Theo nguồn tin này, một nhóm doanh nhân tới thuê phòng khách sạn ở Bắc Hải, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc để nghỉ qua đêm, chuẩn bị cho cuộc họp quan trọng vào sáng hôm sau.

Một người trong số này tên Zhang đã bị đánh thức trong đêm bởi những âm thanh ân ái của một cặp đôi ở phòng kế bên. Dù đã kiên nhẫn chịu đựng nhưng cuối cùng Zhang không chịu nổi lao sang phòng bên cạnh yêu cầu giữ yên lặng. Thủ phạm không những không dừng lại mà còn thách thức, thậm chí tuôn ra một tràng những ngôn từ tục tĩu!

Tiếng cãi vã đã đánh thức gần như tất cả mọi người. Zhang và các đồng nghiệp sau đó đã lao vào tấn công người đàn ông phòng bên. Mọi việc chỉ dừng lại khi lực lượng an ninh có mặt.

Zhang sau đó thừa nhận đã quá kích động và đồng ý bồi thường 15.000 tệ (khoảng 50 triệu VNĐ) cho thiệt hại mình đã gây ra.

Minh Quang (Shanghai)


Ý kiến bạn đọc