Hãi hùng tour du lịch "làm mồi" cho cá sấu khổng lồ!

10:14, 11/10/2016
|

(VnMedia) - Những vị khách ưu mạo hiểm và muốn trải qua cảm giác đối mặt với tử thần có thể mua vé vào khu du lịch nổi tiếng ở Darwin, Australia, để trở thành mồi của loài cá sấu khổng lồ.

Du khách sẽ được nhìn cận cảnh cá sấu đớp mồi
Du khách sẽ được nhìn cận cảnh cá sấu đớp mồi

Australia nổi tiếng với loài cá sấu nước mặn có kích thước khổng lồ cùng khả năng săn mồi cực kỳ đáng nể. Để giúp du khách có thể quan sát cận cảnh hoạt động thường ngày của loài bò sát này, mới đây một khu thủy sinh ở Darwin, Australia đã giới thiệu dịch vụ đưa du khách vào hang ổ của cá sấu.

Đầu tiên muốn trải nghiệm cảm giác đối mặt với tử thần, du khách cần chuẩn bị sẵn tâm lý và tuân thủ một số quy định của khu thủy sinh. Sau khi phải bỏ ra 126 Dollar Australia cho 1 người và 190 Dollar nếu đi 2 người, du khách sẽ được đưa vào một chiếc lồng bằng chất liệu đặc biệt và trong suốt.

Tiếp theo đó là trực tiếp đối diện với loài bò sát khổng lồ này
Tiếp theo đó là trực tiếp đối diện với loài bò sát khổng lồ này

Du khách sẽ ngồi trong chiếc lồng trên mặt nước để chứng kiến cảnh lũ cá sấu lao lên đớp mồi do các nhân viên thủy cung quăng xuống. Tiếp theo đó, chiếc lồng sẽ từ từ được thả sâu xuống bể cá sấu và đó là giây phút kinh hãi và khó quên nhất với nhiều du khách khi họ bị loài bò sát có chiều dài tới hơn 5m bủa vây xung quanh.

“Đó là giây phút hãi hùng nhất với tôi. Tôi chỉ biết co rúm người và cầu mong chiếc lồng đủ vững chắc  trước hàm răng của cá sấu”, một khách du lịch viết trên tạp chí TripAdvisor.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc