Pattaya - Thiên đường tại Thái Lan

10:13, 20/09/2016
|

(VnMedia)- Pattaya là một trong những thành phố biển đẹp, thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam tới đây. Du lịch Thái Lan không chỉ có biển, những Sex Show hoành tráng được nhiều người biết đến mà còn nhiều điểm hấp dẫn, thú vị, mới lạ khác có thể bạn chưa biết. 

Theo đại diện của Công ty Onetour, một công ty chuyên về du lịch giá rẻ cho biết, kinh nghiệm đưa du khách Việt Nam đến Pattaya của công ty này trong thời gian qua cho thấy vùng đất này còn rất nhiều điểm thú vị khác biệt so với những điểm đến thông thường được ưa chuộng. Nếu bạn không đi tour và có chuyến đi riêng của mình với nhóm, bạn có thể tham khảo một số điểm đến dưới đây để ghé thăm.

Công viên Mini Siam

Khánh thành từ năm 1986 nhưng một năm sau, công viên Mini Siam mới chính thức khai trương đón du khách. Công viên nằm trên đường Sukhumvit, thành phố Pattaya, rộng 3ha với bầu không khí thoáng mát và phong cảnh tự nhiên.

Nếu như bạn chưa có điều kiện đi du lịch vòng quanh thế giới để chiêm ngưỡng những kì quan nổi tiếng, thì hãy chọn Thái Lan làm địa điểm khám phá trước tiên để thưởng thức  tất cả các tuyệt tác trên thế giới như tháp Eiffel của Pháp, tháp nghiêng Pisa của Italy,Tượng Nữ thần Tự do của Mỹ, Cầu Tháp London Anh, Khải Hoàn Môn của Pháp và Nhà hát Opera của Sydney… với mô hình thu nhỏ 1:25 tại Mini Siam này nhé.

Với 2 khu vực chính Mini Siam và Mini Europe, mỗi khu gồm hàng chục công trình kiến trúc thu nhỏ, mô phỏng lại các kỳ quan một cách thực tế và sống động nhất. Ngoài việc tham quan và chụp lại những bức hình thật ấn tượng, bạn còn có cơ hội thưởng thức nghệ thuật múa cổ truyền Thái Lan vào 7 giờ tối hàng ngày.

Chợ nổi Pattaya

Ai thích khám phá cuộc sống và phong cách đặc trưng trên đất nước Chùa vàng này thì không thể không ghé qua chợ nổi.

Chợ nổi Pattaya với diện tích khoảng 100 nghìn m2, trên một mặt nước không rộng là những dãy nhà nổi liên hoàn với nhau bày bán đủ mặt hàng và nhiều nhất là hàng ăn.

Bạn có thể đi thuyền len lỏi qua các loại cầu, sau đó đi theo chỉ dẫn để tự khám phá “mê cung” và tha hồ thưởng thức những món ăn đậm chất vùng miện tại đây. này

Bãi biễn Pattaya

Bãi biển chính uốn cong hình lưỡi liềm và có chiều dài khoảng 4 km, phía trước tiếp giáp với con đường rợp bóng cây. Nếu bạn thích nghỉ ngơi yên tĩnh, khu vực phía bắc của bãi biển rất thích hợp để bơi lội, thư giãn và tham gia các môn thể thao dưới nước như câu cá, bơi thuyền, trượt nước, lướt sóng...

Nước biển ở đây rất ấm áp, gió mát dễ chịu. Mặc dù tại Thái Lan có rất nhiều bãi biển nhưng Bãi biển Pattaya vẫn giữ được du khách yêu thích nhất vì có vùng nước sạch, an toàn cho bơi lội và có những nét độc đáo không gì sánh được.

Làng voi Pattaya

Cưỡi voi xuyên qua rừng rậm và quan sát thủ tục tắm hàng ngày của chúng tại khu bảo tồn dành riêng cho loài động vật khổng lồ hiền lành của Thái Lan là trải nghiệm vô cùng thích thú. Cảm giác khi cưỡi trên lưng voi trong khi nó chậm rãi cất bước chân nặng nề xuyên qua khu rừng và lội xuống hồ để tắm mát đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị.

Để khám phá hết Làng voi, bạn hãy tham gia một trong những chuyến tham quan hai lần một ngày, bao gồm cưỡi voi trong cuộc hành trình xuyên rừng rậm có hướng dẫn viên, tham quan bằng thuyền trên hồ …

Nếu không có thời gian tham gia toàn bộ chuyến tham quan, du khách vẫn có thể cưỡi voi trong một trong những hành trình xuyên rừng rậm ngắn hơn.

Nhật Lâm (Ảnh: Onetour)


Ý kiến bạn đọc