Những khách sạn lãng mạn nhất thế giới dành cho các cặp đôi

06:49, 20/09/2016
|

(VnMedia) - Nội thất sang trọng, thiết kế cầu kỳ và đặc biệt tọa lạc ở vị trí đắc địa, những khách sạn dưới đây gây ấn tượng mạnh cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khách sạn Shangri-La, Paris, Pháp

Đã bao giờ bạn mơ tới một kỳ nghỉ tại khách sạn sang trọng và có ý nghĩa lịch sử ở thủ đô Paris tráng lệ? Ước mơ của bạn có thể trở thành sự thật nếu quyết định đặt phòng ở khách sạn Shangri-La. Nơi đây được xây dựng vào năm 1896 và từng là nhà của cháu trai Hoàng đế nước Pháp Napoleon Bonaparte.

Sau khi được sửa chữa, Shangri-La trở thành khách sạn cực kỳ sang trọng với tầm nhìn bao quát thành phố Paris. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn trong ánh nến lung linh và ngắm tháp Eiffel và dòng sông Seine nổi tiếng.

Khách sạn Pierre du Calvet, Quebec, Canada

Được xây dựng từ năm 1725, khách sạn Pierre du Calvet đem lại cho du khách cảm giác thanh bình đến lạ thường. Mọi căn phòng nơi đây đều sử dụng các vật dụng đắt tiền, sang trọng nhưng ấm cúng.

Món ăn được các đầu bếp hàng đầu chế biến cùng loại rượu trứ danh lâu năm sẽ khiến bữa ăn của bạn thêm phần thi vị.

Khách sạn Greenwich, New York, Mỹ

Khách sạn Greenwich tọa lạc ngay giữa trung tâm thủ đô New York, Mỹ sở hữu đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp như nhà hàng, bể bơi, phòng tập, spa… Nơi đây thường là nơi lựa chọn của giới nghệ sỹ, người nổi tiếng.

Khách sạn Danieli, Venice, Italy

Khách sạn Danieli vốn là một cung điện ở thành phố Venice và tọa lạc ngay bên những con kênh chằng chịt nổi tiếng thơ mộng ở xứ sở hình chiếc ủng. Tới đây du khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh trữ tình, thưởng thức rượu vang hảo hạng, bữa sáng ngay trên giường…

Nếu muốn bạn có thể leo lên đỉnh khách sạn để có cái nhìn toàn cảnh ở khu vực này.

Khách sạn W Hotel Barcelona, Tây Ban Nha

Nếu bạn ưu thích phong cách hiện đại, phóng khoáng hẳn sẽ thích thú khi trú chân tại khách sạn W Barcelona. Nơi đây để lại ấn tượng với sảnh khách sạn được trang hoàng tinh tế, 5 nhà hàng sang trọng, khu tắm nắng với “view” nhìn ra biển Địa trung hải…

Khách sạn Relais Bourgondisch Cruyce, Bruges, Bỉ

Relais Bourgondisch Cruyce mang phong cách trung cổ, nằm bên bờ một con kênh ở Bruges. Được xây dựng từ thế kỷ 16, nơi đây là điểm lui tới thường xuyên của hoàng gia, giới nhà giàu và người nổi tiếng.

Du khách tới đây luôn ấn tượng với cung cách phục vụ, tiện nghi trong phòng và đặc biệt là cảnh đẹp thơ mộng khi ngắm nhìn các con kênh từ cửa sổ phòng nghỉ.

Khách sạn Buddha-Bar, Prague, CH Séc

Ngay khi bước chân vào sảnh khách sạn, du khách sẽ ấn tượng ngay kiểu bài trí kết hợp giữa phong cách châu Á và kiến trúc Pháp. Nếu muốn hưởng trọn vẹn gói dịch vụ cao cấp và lãng mạn, du khách  nên đăng ký trước với khách sạn.

Nếu túi tiền rủng rỉnh bạn có thể sẽ được đưa đón từ sân bay về khách sạn và ngược lại bằng xe limousine đẳng cấp cùng rượu sâm panh, hoa quả tươi.

Khách sạn Toren, Amsterdam, Hà Lan

Sang trọng, cầu kỳ trong thiết kế và không khí ấm áp là những điều du khách cảm nhận được khi lưu trú lại nơi đây.  Khách sạn Buddha-Bar có tuổi đời cả trăm năm với 38 phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị cao cấp, bồn tắm sục nước nóng hoặc có cửa sổ nhìn ra con kênh thơ mộng bên cạnh.

Khách sạn Royal Hawaiian, Mỹ

Nằm trên bãi biển Waikiki nổi tiếng thế giới, khách sạn Royal Hawaiian còn được biết tới với biệt danh cung điện màu hồng ở Thái bình dương. Đúng như tên gọi, thiết kế của khách sạn rất cầu kỳ, lộng lẫy như cung điện.

Du khách có thể lựa chọn cho mình gọi dịch vụ lãng mạn dành cho các cặp đôi, để được thưởng thức những món ngon, đặc sản của địa phương, dịch vụ bữa sáng tại phòng, spa….

Minh Quang (Theo Reader)


Ý kiến bạn đọc