Kinh hãi cá sấu rình người trên đường ở Australia

10:33, 09/09/2016
|

(VnMedia) - Một phụ nữ đã vô tình quay được cảnh cả chục con cá sấu lớn lặng lẽ rình người khi nhận thấy một đoàn xe đang bì bõm lội qua con đường bị lũ ở Australia.

Hàng chục con cá sẩu lởn vởn quanh đoàn xe
Hàng chục con cá sẩu lởn vởn quanh đoàn xe

Kristi Moseley và cậu con trai Eli vừa chứng kiến cảnh tượng ghê rợn khi vượt qua con đường ngập nước bên cạnh công viên quốc gia Kakadu. Vào lúc đó, đoàn xe đang nhích từng chiếc một qua cầu do nước ngập khá sâu. Bất ngờ Kristi Moseley nhìn thấy những con cá sấu xuất hiện dưới làn nước đục ngầu.

Cô đếm được tất cả 21 con, trong đó có những con trưởng thành dài từ 3-4 m bơi ngược dòng nước để tiến sát tới cây cầu. Điều nguy hiểm là chúng lặng lẽ nằm chờ như khúc cây và nếu sơ xuất người qua đường rời xe có thể trở thành mục tiêu tấn công của loài cá sấu này.

“Tôi đã tới khu vực Cahills nhiều lần nhưng chưa bao giờ chứng kiến điều này. Cảnh tượng khi đó thật  khó quên”, Kristi Moseley nói.

Cầu tràn Cahills là đường dẫn vào công viên quốc gia Kakadu, bắc qua con sông Alligator vốn nổi tiếng là nơi sinh sống của loài cá sấu nước mặn cỡ lớn rất hung dữ.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc