Du khách ngã lộn cổ trong tuần trăng mật thảm họa

10:29, 29/09/2016
|

(VnMedia) - Cặp vợ chồng người Anh vừa trải qua tuần trăng mật kinh hoàng khi chú rể ngã lộn cổ từ tầng 2 khách sạn chỉ vì ban công quá cũ kỹ và bị mối mọt.

Khu khách sạn tại
Khu khách sạn tại hạt Cornwall
Vị trí vị khách gặp nạn
Vị trí vị khách gặp nạn

Anh Matt Bullivant, 36 tuổi cùng vợ Marilyn, 51 tuổi sau khi tham khảo đã quyết định đặt phòng khách sạn ở Falmouth, hạt Cornwall, Anh. Ngay sau khi lấy phòng và dùng bữa sáng, Matt Bullivant ra ngoài ban công để ngắm quang cảnh xung quanh.

Vị khách này không thể ngờ lan can bằng gỗ bị mối mọt không chịu được sức nặng của cơ thể đã gãy gục, khiến Matt Bullivant rơi từ tầng 2 xuống đất. Cú ngã từ độ cao khoảng 5m khiến Matt Bullivant phải khâu hàng chục mũi trên đầu, gãy tay cùng hàng loạt vết thương trên thân thể.

Thay vì được hưởng tuần trăng mật, cặp vợ chồng này phải ở trong bệnh viện. Chưa dừng lại ở đó, Matt Bullivant còn mất hơn 3 tháng nằm ở nhà để phục hồi sức khỏe mới có thể trở lại làm việc.

Nhớ lại kỳ nghỉ kinh hoàng đó, anh Matt Bullivant nói: “Chúng tôi chỉ mới ở đó khoảng 20 phút. Tôi ra ban công ngắm cảnh và đặt tay lên lan can và thế là sự cố xảy ra. Họ không hề thông báo lan can bị mối mọt. Điều đó chứng tỏ nơi đây không hề được bảo dưỡng thường xuyên”.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, vợ chồng này đã gửi đơn kiện vì cho rằng sự tắc trách của chủ khách sạn đã khiến tuần trăng mật của họ trở thành thảm họa. Tòa án đã yêu cầu phía khách sạn phải bồi thường cho khách hàng của mình gần 20.000 USD.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc