Du khách qua đêm trên xác chết ở Thái Lan mà không biết!

09:15, 23/08/2016
|

(VnMedia) - 2 vị khách nước ngoài du lịch tới Pattaya không khỏi kinh hãi khi phát hiện dưới gầm giường của họ là một xác chết!

Xác chết được phát hiện dưới gầm giường khách sạn
Xác chết được phát hiện dưới gầm giường khách sạn

Theo báo giới Thái Lan, 2 du khách nước ngoài giấu tên đã tới thuê phòng ở khách sạn thuộc quận Bang Lamung, Pattaya. Ngay khi vào phòng, họ đã ngửi thấy mùi khó chịu nhưng lại tưởng đó là mùi ẩm mốc và đề nghị nhân viên khách sạn khử mùi bằng nước xịt phòng.

Ngày hôm sau, cặp tình nhân này đi thăm thú cảnh đẹp nơi đây và đề nghị nhân viên dọn dẹp lại phòng. Khi bộ phận lau dọn phòng tới đây, họ phát hiện vết máu và mùi hôi thối xộc lên từ dưới gầm giường. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành họ đã thông báo cho chủ khách sạn.

Cảnh sát địa phương đã nhận được tin báo và ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Khám xét dưới gầm giường, cảnh sát phát hiện xác chết của một người chuyển giới. Khám nghiệm ban đầu cho thấy người này đã chết cách đây 3 đến 4 ngày. 2 vị khách ở trọ đã được thông báo chuyển sang phòng khác để cảnh sát phong tỏa hiện trường.

Theo dõi lại camera an ninh gắn tại lễ tân, cảnh sát phát hiện nạn nhân trước đó có thuê phòng cùng với 2 người đàn ông. Những người này sau đó đã rời khách sạn nhưng không hề có bóng dáng nạn nhân.

Cảnh sát trưởng Apichai Kropphet cho biết, họ đã có trong tay thông tin nhận dạng 2 người đàn ông và đang phát lệnh truy nã nghi phạm giết người.

Minh Quang (Theo Bangkok Post)


Ý kiến bạn đọc