Cháy vé tour chinh phục Sơn Đoòng năm 2017

14:04, 25/08/2016
|

Sau khi chính thức mở bán vé tour “Chinh phục Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới” năm 2017 với lượng khách giới hạn hơn 500 người, lượng vé trên đã được Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis) bán hết trong vòng chưa đến 24 giờ.

Chinh phục hang Sơn Đoòng (Nguồn: Vườn QG Phong Nha - Kẻ Bàng)
Chinh phục hang Sơn Đoòng (Nguồn: Vườn QG Phong Nha - Kẻ Bàng)

Như đã thông tin trước đó, thời gian diễn ra tour du lịch này từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2017. Số lượng khách đăng ký tham gia chuyến du lịch chinh phục và trải nghiệm đặc biệt này lên đến hàng nghìn người. Công ty ưu tiên cho những người đăng ký sớm nhất và bảo đảm yếu tố sức khỏe qua kiểm tra email đăng ký, trao đổi, phỏng vấn sơ bộ ban đầu.

Vé đã được bán cho những người đặt đầu tiên đáp ứng tất cả những yêu cầu về sức khỏe. Vì chuyến khám phá kéo dài 6 ngày đỏi hỏi du khách có thể đi bộ khoảng 50 km đường rừng và chinh phục các hang động. Mức giá vé đưa ra là 3.000 USD/ người. Tuyến du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới” đã được các tờ báo lớn trên thế giới như Tạp chí National Georaphic, New York Times, Google Adwords, Tripadvisors và báo chí Việt Nam quảng bá, giới thiệu với các giá trị nổi bật, riêng biệt.

Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis) vừa mở bán vé thăm quan vào tuần trước, giờ đã nhanh chóng rơi vào tình trạng cháy vé. Vậy nên, nếu bạn là du khách muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên nơi này sẽ phải chờ ít nhất là một năm rưỡi nữa.

Theo Báo Xây dựng

 


Ý kiến bạn đọc