Biểu diễn ca trù Quảng Bình tại tuyến du lịch Sông Chày - Hang Tối

15:04, 25/08/2016
|
(VnMedia)-  Bắt đầu từ tối 27, 28/8/2016, tại tuyến du lịch Sông Chảy- Hang Tối sẽ tổ chức biểu diễn ca trù Quảng Bình nhằm đưa hình thức nghệ thuật độc đáo đến với nhân dân và du khách.
 
Đây là thông tin từ Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng, đơn vị sẽ phối hợp với Câu lạc bộ Ca trù Đồng Dương, huyện Quảng Trạch tổ chức biểu diễn ca trù Quảng Bình tại tuyến du lịch Sông Chày - Hang Tối vào các ngày thứ 7, Chủ nhật hàng tuần nhằm đưa hình thức nghệ thuật độc đáo đến với nhân dân và du khách. 
Sau khi trải nghiệm, khám phá vẻ đẹp kỳ bí của Hang Tối, khách du lịch sẽ được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc của Quảng Bình bởi những nghệ nhân ca trù trong không gian nhà rường truyền thống. Như vậy, sau các sản phẩm, dịch vụ du lịch được đưa vào khai thác, sử dụng thì "Ca trù Quảng Bình - sưởi ấm mùa Đông Di sản" sẽ là sản phẩm du lịch độc đáo mà Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng đưa vào phục vụ vào mùa vãn khách hàng năm bắt đầu từ 27/8/2016.
 
Chương trình “Ca trù Quảng Bình - sưởi ấm mùa Đông Di sản” không chỉ mang đến cho du khách những giây phút đắm mình trong môn nghệ thuật truyền thống mà còn giúp ca trù Quảng Bình có môi trường giao lưu và phát triển…
 
 
Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc