Bên trong khách sạn "con nhộng" hạng sang ở Nhật Bản

07:34, 28/08/2016
|

(VnMedia) - Khách sạn hình con nhộng thường là nơi trú chân tạm thời của những vị khách có hầu bao hạn chế, hoặc vì lý do nào đó không kịp tìm cho mình một chỗ ngả lưng. Tuy nhiên, với loại hình khách sạn “con nhộng” ở Nhật Bản, du khách sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác.

First Cabin Tsukiji là một trong số chuỗi khách sạn đang định hình lại loại hình khách sạn “con nhộng” ở đất nước mặt trời mọc.

Phòng hạng nhất của khách sạn
Phòng hạng nhất của khách sạn

Vẫn với triết lý đơn giản nhưng tinh tế và hiệu quả, First Cabin Tsukiji cung cấp nhiều lựa chọn về chất lượng phòng cho du khách. Phòng hạng nhất được cung cấp TV 32 ich, két sắt, một chiếc giường cá nhân rộng rãi và một bàn làm việc.

Phòng hạng thương gia
Phòng hạng thương gia

Còn phòng hạng thương gia, nhỏ hơn 1 chút cũng có đầy đủ TV, két sắt. Dù là loại phòng gì thì tất cả đều toát lên vẻ lịch sự, sạch sẽ và riêng tư.

Phòng lễ tân được thiết kế kết hợp với quầy bar phục vụ khách thuận tiện, hình thức tương tự như ở phòng chờ hạng thương gia ở sân bay.

Đầy đủ các thiết bị cho du khách từ áo ngủ, dầu gội, sữa tắm và máy ép thẳng tóc dành cho nữ giới

Tuy nhiên, các vị khách sẽ phải dùng chung phòng tắm và vệ sinh. Ở đây cũng có khu vực tắm dành cho nhiều người theo phong cách Nhật Bản.

Minh Quang (Theo CNN)


Ý kiến bạn đọc