Cháy chung cư 16B Nguyễn Thái Học, Hà Đông

20:57, 04/10/2015
|

Khoảng 15h40 chiều nay (4/10), tại chung cư 16B Nguyễn Thái Học nằm trên địa bàn phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đã xảy ra hỏa hoạn tại tầng 1 của tòa nhà.

Những người dân sống quanh khu vực cho biết, vào thời điểm trên họ bất ngờ thấy mùi khét, kèm theo là khói đen nghi ngút từ tầng 1, chung cư 16B Nguyễn Thái Học (Hà Đông). Ngay sau khi phát hiện có hỏa hoạn người dân đã báo đến lực lượng cảnh sát PCCC.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều xe cứu hỏa cùng hàng trăm cảnh sát PCCC, công an đến hiện trường chữa cháy. Để chữa cháy, lực lượng chức năng phải phá vỡ nhiều ô cửa kính của tầng 1 tòa nhà mới có thể vào dập lửa.

  Ảnh minh họa

  Lực lượng chức năng chữa cháy

Theo ghi nhận của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, hiện đám cháy đã cơ bản được khống chế. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục dập tắt hoàn toàn đám cháy. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn nhiều người dân sống tại tòa nhà đã hoảng loạn tìm cách gọi nhau chạy xuống dưới.

Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản và các vật dụng tại tầng 1 của tòa nhà đã bị hư hỏng. Hiện nguyên nhân đám cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


theo KTĐT

Ý kiến bạn đọc