Xét tuyển nguyện vọng 4 bằng mức điểm sàn

11:47, 25/09/2015
|

(VnMedia) - Đến thời điểm này, nhiều trường đại học đã thông báo tiếp tục xét tuyển hàng trăm chỉ tiêu nguyện vọng 4 với mức điểm bằng điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa


Như trường Trường Đại học Hoa Lư Ninh Bình xét tuyển nguyện vọng 4 với mức điểm bằng với điểm sàn (đại học 15 điểm, cao đẳng 12 điểm). Cụ thể với hệ đại học: điểm trúng tuyển của tất cả các ngành, các tổ hợp môn đăng ký xét tuyển đối với học sinh phổ thông ở khu vực 3 là 15 điểm; với hệ cao đẳng: điểm trúng tuyển của tất cả các ngành, các tổ hợp môn đăng ký xét tuyển đối với học sinh phổ thông ở khu vực 3 là 12 điểm.

Trường Đại học Công nghiệp Việt Hung thông báo xét tuyển bổ sung nguyện vọng 4 năm 2015 với tổng 600 chỉ tiêu, mức điểm xét tuyển cũng bằng mức điểm sàn là 15 điểm. Ngoài ra, trường này còn xét tuyển theo kết quả học tập năm lớp 12 THPT, với điều kiện tối thiểu trúng tuyển là: Thí sinh có tổng điểm trung bình cộng cả năm lớp 12 của một trong số các tổ hợp môn xét tuyển theo ngành học đạt kết quả ≥ 6.0 và hạnh kiểm đạt loại Khá trở lên. 

Tương tự, Đại học Nông - Lâm Bắc Giang cũng thông báo xét tuyển nguyện vọng 4 vào bậc đại học, cao đẳng hệ chính quy với điểm nhận hồ sơ xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia đạt từ 15 trở lên đối với đại học, đạt từ 12 trở lên đối với cao đẳng.

Đại học Quảng Nam cũng thông báo xét tuyển thêm 47 chỉ tiêu nguyện vọng 4  cho mùa tuyển sinh năm 2015, với điểm dành cho hệ đào tạo đại học ngành Bảo vệ thực vật là 15 điểm và các ngành đào tạo cao đẳng mức điểm xét tuyển là 12.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc