Viết bài chậm, bị cô giáo véo tai khâu 2 mũi

14:58, 16/09/2015
|

Vì viết bài chậm, nên một học sinh lớp 2 trường tiểu học Cẩm Phúc (Cẩm Giàng, Hải Dương) đã bị cô giáo chủ nhiệm véo tai phải đi khâu 2 mũi.

Thông tin ban đầu, vào ngày 4/9, trong giờ học, một em học sinh khối lớp 2 trường tiểu học Cẩm Phúc (Cẩm Giàng, Hải Dương) viết chậm, còn dang dở trong khi cả lớp đã xong hết, do không kiềm chế được nên cô giáo H., giáo viên chủ nhiệm có véo tại em học sinh này.

Tuy nhiên, vì một số nguyên nhân nên chỗ tai mà cô giáo H. véo em học sinh bị rách khá lớn. Ngay sau đó, cô giáo H. đã đưa em học sinh sang trạm y tế của xã nằm cạnh trường để kiểm tra. Sau khi kiểm tra, các y, bác sỹ ở đây phát hiện vết rách lớn nên đã phải tiến hành khâu 2 mũi cho em học sinh này.

Ảnh minh họa


Gần đây xuất hiện nhiều vụ việc giáo viên đánh học sinh bị thương, gây hậu quả nghiêm trọng


Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương xác nhận, có việc một học sinh ở trường tiểu học Cẩm Phúc (Cẩm Giàng, Hải Dương) đã phải khâu ở tai vì bị cô giáo chủ nhiệm véo.

"Chính cô giáo là người đưa em học sinh này đi sang trạm y tế để khâu và sau đó, cô đã đưa em về nhà, xin lỗi gia đình em. Cô giáo rất hối hận về hành động của mình và sức khỏe của em học sinh đã ổn định, đi học bình thường. Chúng tôi đã yêu cầu cô giáo này viết bản tường trình làm rõ sự việc và sẽ có hình thức kiểm điểm, xử lý", bà Hiền thông tin.

Cô giáo H. đã đến nhà xin lỗi, khắc phục hậu quả. Gia đình cũng bày tỏ mong muốn, tiếp tục cho em học sinh này theo học tại trường.

Còn nhớ, cách đây không lâu, tại Long An, một học sinh lớp 3 đã bị thầy giáo đánh phải nhập viện. Trước đó, ông Võ Văn Tới, cha của em Duyên, thấy con mình trong hai ngày liền (24 và 25/9/2014) bỏ cơm, than đau bụng và đòi tự đi tắm chứ không cho người nhà tắm như mọi khi.

Khi bị gặng hỏi, bé Duyên mới dám kể về việc em cùng một số bạn trong lớp bị thầy Võ Nhật Hảo, giáo viên của Trường tiểu học Mỹ Quý Đông 2 dùng thước kẻ bảng đánh tại lớp.

Phát hiện cả phần mông và hông con mình bị nhiều vết bầm tím, ngày 26/9, gia đình đưa em Duyên đến khám tại Bệnh viện huyện Đức Huệ và bệnh viện yêu cầu em phải nhập viện để theo dõi.

Ban giám hiệu nhà trường đã làm việc với giáo viên Võ Nhật Hảo và ông Hảo thừa nhận việc đánh bé Duyên.

Theo thừa nhận của thầy Hảo, do các em không làm được bài tập Toán nên thầy Hảo có dùng thước kẻ bảng đánh 14 em trong tổng số 16 học sinh lớp 3/1.


Theo Đất Việt

Ý kiến bạn đọc