Nổ lớn giữa Thủ đô gây chết người

06:59, 12/09/2015
|

Một vụ nổ xảy ra tối ngày 11/9 tại 1 căn nhà ở ngõ Thông Phong, đường Tôn Đức Thắng (Hà Nội). Theo thông tin ban đầu, có 1 người thiệt mạng, 2 người bị thương trong vụ nổ.  

Một vụ nổ đã xảy ra vào khoảng 18 giờ 30 tại ngõ Thông Phong, đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Ảnh minh họa

Hình ảnh hiện trường ngay sau khi xảy ra vụ nổ


Theo thông tin ban đầu, đã có 1 người thiệt mạng và 2 người bị thương trong vụ nổ. Người không may thiệt mạng trong vụ nổ, theo thông tin ban đầu, là ông Đ., một người hàng xóm đi ngang qua căn nhà đúng lúc xảy ra vụ nổ.

Theo người dân ở khu vực ngõ Thông Phong, vào khoảng thời gian trên, họ bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ 1 ngôi nhà trong ngõ. Áp lực từ vụ nổ đã khiến đồ đạc trong nhà gần ngôi nhà xảy ra vụ nổ bị lay chuyển. Một số căn nhà cách đó khoảng 50 m cũng bị vỡ cửa kính.

Chị L, một người dân chứng kiến vụ nổ, cho biết khi chị đi gần cách ngôi nhà khoảng 3 căn nhà thì thấy tiếng nổ lớn, cánh cửa sắt ngôi nhà bắn ra ngoài, 2 chiếc xe máy đi phía trước đổ xuống. Chị L. cho biết đã nhìn thấy người bị thương và hoảng sợ bỏ chạy ra đường.

Ảnh minh họa

Một người phụ nữ bị thương trong vụ nổ


Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, đã thấy xe của lực lượng Phòng cháy chữa cháy(PCCC) và xe cứu thương tới hiện trường. Người bị thương đã lập tức được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ảnh minh họa

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung (áo trắng), Giám đốc Công an TP Hà Nội, trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả và điều tra


Hiện lực lượng chức năng đang phỏng tỏa chặt chẽ hiện trường vụ nổ. Rất đông người dân trong khu vực cũng tập trung, bàn tán xôn xao.

Đến 21 giờ 30, hiện trường vụ việc vẫn được phong toả nghiêm ngặt. Công tác khám nghiệm hiện trường ban đầu hoàn tất. Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội, cùng Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP Hà Nội cùng một số cảnh sát hình sự rời hiện trường.

Ảnh minh họa

Xe cứu thương rời khỏi hiện trường



Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

Bên trong ngôi nhà xảy ra vụ nổ


 Nguyên nhân vụ nổ, thương vong cũng như thủ phạm gây ra vụ nổ đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.


(theo NLĐ, TP)

Ý kiến bạn đọc