Kiểm tra thông tin vi phạm quản lý đất ở Hải Dương

08:24, 10/09/2015
|

(VnMedia) - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo kiểm tra các nội dung phản ánh trên báo chí về một số cán bộ, công chức tỉnh Hải Dương có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong việc quản lý, sử dụng đất đai.

Theo thông tin đăng trên báo Kinh doanh và Pháp luật, có sự câu kết giữa bà Phạm Thị Hương (trùm tín dụng đen) với một số cán bộ tỉnh Hải Dương để hợp thức hóa, chuyển mục đích sử dụng đất trái pháp luật, gây thiệt hại cho ngân sách Nhà nước. Báo cũng phản ánh việc mua, bán đất không minh bạch của con Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương và Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Nội dung phản ánh đã được Thanh tra Chính phủ đề nghị lãnh đạo tỉnh Hải Dương kiểm tra, làm rõ. Tuy nhiên, đến nay vụ việc vẫn chưa được kiểm tra, kết luận, trả lời công luận.

Về việc này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo kiểm tra các nội dung phản ánh của Báo Kinh doanh và Pháp luật, nếu có vi phạm phải có biện pháp xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật; báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả giải quyết trong tháng 10/2015.


Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc