Khi nào có điểm chuẩn nguyện vọng 2?

16:57, 01/09/2015
|

(VnMedia) - Hiện vẫn đang là thời gian để các trường đại học, cao đẳng tổ chức xét tuyển nguyện vọng 2 năm 2015. Vậy khi nào các trường sẽ công bố điểm chuẩn xét tuyển nguyện vọng này?

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa, nguồn Internet


Theo quy định của Bộ Giáo dục và (GD&ĐT), thí sinh sẽ có 10 ngày để xét tuyển nguyện vọng bổ sung (NV2) vào các trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) còn chỉ tiêu xét tuyển. 

Thời gian xét tuyển NV2 của các trường ĐH, CĐ năm 2015 bắt đầu từ ngày 26/8 đến hết ngày 7/9. 

Thời gian công bố điểm chuẩn trúng tuyển NV2 năm 2015 chậm nhất là ngày 10/9 và sớm nhất là ngày 7/9 các trường sẽ công bố kết quả xét tuyển NV2.

Trong đợt xét tuyển NV2, có 163 trường (bao gồm cả ĐH, CĐ) xét tuyển NV2, đặc biệt khối trường quân đội xét tuyển thêm hơn 4000 chỉ tiêu NV2.

Trong đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung, thí sinh không được thay đổi nguyện vọng và không được rút hồ sơ để chuyển sang trường khác. Thí sinh sử dụng số mã vạch của mỗi Giấy chứng nhận kết quả thi để đăng ký xét tuyển vào một trường duy nhất.

Ngoài ra, thí sinh có thể gửi Phiếu đăng ký xét tuyển theo một trong các phương thức: Nộp tại sở GD&ĐT hoặc trường THPT do sở GD&ĐT quy định; Qua đường bưu điện bằng hình thức chuyển phát nhanh; hoặc nộp trực tiếp tại trường. Thí sinh có thể sử dụng tối đa 3 phiếu để đăng ký vào 3 trường khác nhau trong mỗi đợt xét tuyển.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc