Độc đáo ẩm thực 3 miền tại Premier Village Đà Nẵng Resort

15:18, 31/08/2015
|

(VnMedia)- Là một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo với những dịch vụ đẳng cấp 5 sao, Premier Village Đà Nẵng Resort còn hấp dẫn du khách bởi những phong vị ẩm thực thuần Việt đặc trưng của 3 miền Bắc, Trung, Nam được thể hiện dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân Ánh Tuyết.

Bằng sự tinh tế và chăm chút cùng với hiểu biết sâu sắc về văn hóa ẩm thực Việt, nghệ nhân Ánh Tuyết đã mang đến cho thực khách của Premier Village Đà Nẵng Resort một không gian ẩm thực với những tinh hoa của các món ăn truyền thống Việt Nam của 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Trong đó, miền Bắc với những món ăn đặc trưng của người Hà Nội vừa dân dã, thi vị nhưng vẫn toát lên sự tinh tế từ khâu chế biến tới cách thưởng thức.
 

  Ảnh minh họa

  Đó là Phở bò với vị ngọt thanh tao của nước dùng trong veo lọc từ xương ninh bằng lửa nhỏ ít nhất 8 giờ, hòa quyện với vị gừng thơm được nướng trên than hoa, thịt bò chín vừa ngọt và bánh phở mềm dai được làm thủ công bởi những bàn tay khéo léo.

  Ảnh minh họa

   Bát bún ốc sặc sỡ sắc màu của cà chua chưng, ốc béo, chuối đậu vàng tươi, vi chua dịu và dậy mùi dấm bỗng đặc trưng của đất Hà Thành.  

  Ảnh minh họa

Chả cá Lã Vọng- món ăn tao nhã, luôn được coi là niềm tự hào của xứ kinh kỳ. Chả cá Lã Vọng là sự kết hợp của cá béo ngậy, hòa quyện cùng vị thơm của rau húng láng, đưa đẩy thêm cùng cái giòn bùi của lạc rang.

Những phong vị đăc trưng của ẩm thực miền Trung mang bản sắc của một vùng đất nắng gió ngập tràn cũng có mặt trong không gian nhà hàng của Premier Village. Đó là Cao lầu, Mỳ quảng hay Bánh xèo miền Trung.

  Ảnh minh họa

  Thưởng thức cao lầu cho cảm giác dai giòn của sợi mì, có đủ vị chua, cay, ngọt và béo của tóp mỡ và thịt xá xíu cộng thêm sự thanh mát của các loại rau sống tùy theo mùa khiến thực khách ăn một lần, nhớ mãi.

  Ảnh minh họa

  Bánh xèo Miền Trung sau khi tráng trên chảo giòn tan có sự hòa trộn của tôm, giá đỗ, thịt pha sắc vàng tươi của nghệ, vị ngậy của nước cốt dừa khiến món bánh xèo ở đây nổi bật và hết sức hấp dẫn.

 
  Ảnh minh họa

  Mỳ Quảng- món ăn bình dị, gần gũi và đằm thắm như những con người miền Trung.


Các  món ăn độc đáo của miền Nam ở Premier Village Đà Nẵng resort cũng là trải nghiệm khó quên cho thực khách.
 
  Ảnh minh họa

  Hủ tiếu với nước lèo thơm dịu, vị dai dai của hủ tiếu pha quyện vị ngọt bùi của gan lợn trứng cút xen lẫn vị giòn dai của tôm sú làm nên một món ăn  giản dị nhưng sang trọng mà không phải xứ sở nào có được.


  Ảnh minh họa

  Hay Gỏi cuốn- món ăn thân thuộc của người Nam Bộ. Dù ở những nơi sang trọng hay bình dị cũng không mất đi nét đặc trưng vốn có là cuốn bánh tráng mỏng, bên trong là rau thơm, bún, tôm, thịt.


Không chỉ mang đến những món ăn đặc trưng của 3 vùng miền Bắc, Trung, Nam, Premier Village Đà Nẵng Resort còn mang đến cho khách du lịch khoảnh khắc ấm áp, bình yên bên những bữa cơm gia đình thuần Việt được phục vụ ở từng căn biệt thự
 
  Ảnh minh họa

  Những món ăn quen thuộc như cá kho riềng, rau muống luộc, cà muối, tôm rang, thịt luộc, canh cua, đậu tẩm hành, khách du lịch như cảm giác được trở về chính ngôi nhà của mình.


Với những phong vị ẩm thực 3 miền Bắc, Trung, Nam được chế biến cầu kỳ, tinh tế dưới bàn tay khéo léo của nghệ nhân dân gian ẩm thực Ánh Tuyết đã góp phần làm nên sức hấp dẫn, sự độc đáo cho  tuyệt tác nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc