Dỡ bỏ toàn bộ quảng cáo trên cầu Nhật Tân

15:26, 07/08/2015
|

(VnMedia) - Lãnh đạo Thành phố Hà Nội vừa chỉ đạo tháo dỡ các biển quảng cáo, (trong đó có cả biển quảng cáo và chân cột) trên cầu Nhật Tân và đường Nhật Tân - Nội Bài...

Ảnh minh họa

Toàn bộ quảng cáo trên cầu Nhật Tân và đường Nhật Tân - Nội Bài sẽ phải dỡ bỏ - ảnh: HNM


Phó Chánh Văn phòng UBND thành phố Hà Nội Lưu Quang Huy vừa cho biết, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Quốc Hùng vừa có cuộc làm việc với Phó Đại sứ Nhật Bản Yanagi Jun và lãnh đạo các Sở, ngành liên quan của Hà Nội về việc quảng cáo trên cầu Nhật Tân và đường Nhật Tân - Nội Bài.

Sau khi nghe các ý kiến tại cuộc họp, trao đổi với ngài Phó Đại sứ, ông Nguyễn Quốc Hùng đã chỉ đạo Sở Giao thông Vận tải chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND quận Tây Hồ, huyện Đông Anh, huyện Sóc Sơn và các đơn vị liên quan tháo dỡ các biển quảng cáo, (trong đó có cả biển quảng cáo và chân cột) trên cầu Nhật Tân và đường Nhật Tân - Nội Bài.
 
Ông Phó Chủ tịch UBND Thành phố cũng đề nghị Đại sứ quán Nhật Bản giới thiệu đơn vị chuyên ngành về quảng cáo của Nhật Bản hoặc Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Quy hoạch - Kiến trúc để lập quy hoạch và thiết kế các biển quảng cáo trên cầu Nhật Tân, đường Nhật Tân - Nội Bài và tổ chức thực hiện theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam về quảng cáo, trật tự mỹ quan đô thị, an toàn giao thông.
 
Ông Hùng cũng giao Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch là đầu mối chủ trì cùng các ngành liên quan phối hợp, nghiên cứu, đề xuất, báo cáo UBND Thành phố xem xét, quyết định nội dung quảng cáo các sản phẩm của Việt Nam, Nhật Bản và phục vụ cho các hoạt động văn hóa, chính trị giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản.
 
“Trường hợp các doanh nghiệp Nhật Bản không tham gia, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tham mưu để UBND Thành phố lựa chọn đơn vị chuyên ngành quảng cáo lập quy hoạch, thiết kế và thực hiện việc quảng cáo trên cầu Nhật Tân và đường Nhật Tân - Nội Bài theo những nội dung trên.” - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Quốc Hùng chỉ đạo.


Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc