Đại học Điện lực còn thiếu nhiều chỉ tiêu tuyển sinh

11:32, 19/08/2015
|

(VnMedia) - Tính đến ngày 18/8, Trường Đại học Điện lực còn thiếu nhiều chỉ tiêu tuyển sinh, thậm chí có những ngành đào tạo mới chỉ có một vài thí sinh đăng ký xét tuyển.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Theo Trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Điện lực, năm nay với mức điểm nhận hồ sơ từ 16 điểm trở lên đối với các ngành, lượng hồ sơ trường nhận được tới thời điểm này mới hơn 1500, trong khi chỉ tiêu của trường năm nay là 2000 ở hệ đại học. Do vậy cơ hội để thí sinh trúng tuyển vào trường hiện tại vẫn rộng mở.

Thống kê điểm xét tuyển tạm thời từng chuyên ngành của Đại học Điện lực, tính đến hết ngày 18/8, ngoài một số ngành Hệ thống điện trường; Tự động hóa và điều khiển thiết bị điện công nghiệp; Điện công nghiệp và dân dụng đã tuyển đủ, hầu hết các ngành đào tạo còn chưa tuyển đủ chỉ tiêu.

Thậm chí, ngành Thương mại điện tử, Quản trị an ninh mạng, Quản trị du lịch khách sạn, Quản lý dự án và đầu tư xây dựng, Năng lượng tái tạo còn chưa tuyển được một thí sinh nào. Một vài ngành khác như: Xây dựng dân dựng và công nghiệp, Xây dựng công trình điện, Xây dựng dân dụng và công nghiệp, Điện lạnh, Thủy điện, Công nghệ tự động, Điện tử viễn thông... số thí sinh hiện tuyển được cũng rất khiêm tốn.

Dù vậy theo phía nhà trường khẳng định, năm học 2015-2016 nhà trường chủ trương tập trung đào tạo, nâng chất lượng nên có thể tuyển đủ hoặc thiếu chỉ tiêu nhưng không hạ thấp đầu vào tuyển sinh các hệ đại học, cao đẳng chính quy.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc