Bưu điện Việt Nam chuyển phát miễn phí sản phẩm mua trực tuyến

15:51, 27/08/2015
|

(VnMedia) - Bưu điện Việt Nam sẽ nhận chuyển phát miễn phí nhiều sản phẩm trong ngày mua sắm trực tuyến mùa thu 2015 diễn vào vào ngày 28/8.

Theo đại diện của Bưu điện Việt Nam, đơn vị này sẽ miễn phí 50% cước chuyển phát và cước COD cho các giao dịch phát sinh trong ngày mua sắm trực tuyến mùa thu 2015 (diễn ra ngày 28/8) và  ngày mua sắm trực tuyến 2015 (diễn ra ngày 4/12).

Đặc biệt, tại sự kiện Bigoff diễn ra vào tối 28/8 tại Times City, Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ tài trợ miễn phí chuyển phát đối với hàng nghìn sản phẩm khuyến mại của các doanh nghiệp tham gia sự kiện này.

Ảnh minh họa

Để đáp ứng nhu cầu chuyển phát miễn phí các sản phẩm của khách hàng, Bưu điện Việt Nam sẽ bố trí quầy hướng dẫn, tiếp nhận nhu cầu chuyển phát trong khu vực diễn ra sự kiện Bigoff tại Times City, Hà Nội.  
 
Ngay sau khi tiếp nhận các yêu cầu chuyển phát miễn phí của khách hàng, Bưu điện Việt Nam sẽ tổ chức lực lượng, phương tiện thực hiện công tác thu gom, phát trả. Đối với địa điểm phát hàng tại Hà Nội, Bưu điện Việt Nam sẽ bố trí phương tiện vận tải riêng để thu gom và phát ngay khi thu gom. Đối với địa điểm phát trả tại tỉnh, thành phố khác, Bưu điện Việt Nam sẽ bố trí lực lượng, phương tiện tham gia phát hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin về hành trình vận chuyển, tình trạng bưu gửi, thời điểm, địa điểm giao hàng của khách hàng, Bưu điện Việt Nam tiếp tục phát triển các ứng dụng cho phép khách hàng tra cứu định vị bưu gửi trên cổng thông tin
http://www.vnpost.vn , triển khai hệ thống GPS cho phương tiện vận chuyển, cổng chuyển phát Cash@Post, trang bị thiết bị cầm tay cho bưu tá…

Với năng lực sẵn có, Bưu điện Việt Nam có thể hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử đến gần khách hàng hơn thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ truyền thông, quảng cáo, dịch vụ thanh toán… Ngoài các dịch vụ truyền thống, Bưu điện Việt Nam có thể mở rộng chuỗi giá trị để cung cấp các dịch vụ logistics, dịch vụ kho vận nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu trong lĩnh vực thương mại điện tử
.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc