Hoàn thành chấm thi THPT quốc gia trước 20/7

11:44, 17/07/2015
|

(VnMedia) - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có công văn yêu cầu các cụm thi THPT quốc gia 2015 phải hoàn thành và chuyển dữ liệu chấm thi về Bộ trước ngày 20/7.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa, nguồn Tuổi trẻ

Theo đó, để đảm bảo việc công bố kết quả thi và xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, cao đẳng được thực hiện đúng quy định và theo tiến độ dự kiến, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị Chủ tịch Hội đồng thi của các cụm thi quán triệt và thực hiện nghiêm túc các nội dung theo quy định.

Đặc biệt, Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu tất cả các cụm thi không công bố kết quả thi, lưu giữ đĩa dữ liệu kết quả thi, Bộ sẽ công bố kết quả thi sau khi có đầy đủ dữ liệu điểm của tất cả các cụm thi.

Các cụm thi chọn một trong hai phương án để chuyển đĩa dữ liệu kết quả thi và thông báo phương án lựa chọn về Cục khảo thí và Kiểm định Chất lượng Giáo dục trước ngày 20/7.

Phương án một: Chuyển trực tiếp dữ liệu cho cán bộ Cục Khảo thí và Kiểm định Chất lượng Giáo dục tại Hà Nội, TP HCM, Thái Nguyên, Cần Thơ, Đà Nẵng vào sáng 20/7.

Phương án hai: Gửi phát nhanh qua đường bưu điện (sử dụng dịch vụ phát tận tay) về Cục Khảo thí và Kiểm định Chất lượng Giáo dục nếu cụm thi đảm bảo đúng thời gian trước 20/7.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc