3 cách xem điểm thi THPT quốc gia 2015

10:43, 20/07/2015
|

(VnMedia) - Để thí sinh không mất tiền vào những dịch vụ quảng cáo rầm rộ trên mạng, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có thông tin đến thí sinh về 3 phương thức xem điểm thi THPT quốc gia 2015, cụ thể sau:

Thứ nhất: Thí sinh nhận giấy chứng nhận kết quả thi tại nơi đăng ký dự thi.

Thứ hai: Thí sinh tra cứu kết quả thi qua website của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo địa chỉ: http://thi.moet.gov.vn

Thứ ba: Thí sinh tra cứu kết quả thi qua mạng các báo điện tử đã đăng ký kết nối kết quả thi với Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Trong tuần này, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố điểm thi cho các thí sinh. Sau khi nhận kết quả thi, bắt đầu từ ngày 1/8, thí sinh sẽ đăng ký xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng theo nguyện vọng.

Để bảo đảm quyền lợi cho thí sinh đăng kí xét tuyển vào đại học, cao đẳng qua kì thi THPT quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu ngay sau khi chấm thi xong, các trường đại học chủ trì cụm thi, in và gửi Giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh qua Sở Giáo dục và Đào tạo để chuyển cho thí sinh.

Sở Giáo dục và Đào tạo nhận và chuyển Giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh đúng thời gian quy định, không để xảy ra thất lạc hoặc chuyển chậm ảnh hưởng đến thời gian đăng kí xét tuyển của thí sinh.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc